ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Users Awaiting Email Confirmation
|
เรียน..พี่เคคลองสาม รถสตารทเครื่อง(สตาทแก๊ส)แล้วรอบสวิง
คืออาการมีดังนี้ครับ..
ตอนเช้าเครื่องเย็นแล้วสตร์าทด้วยแก๊ส แล้วมีอาการหอบ รอบเครื่องสวิง เหมือนเดินไม่เต็มสูบ เบาดับ เครื่องไม่วร์อม แต่พอเร่งเครื่องจนร้อน อาการดังกล่าวก็หายไป ขอวิธีการแก้ไขด้วยครับ ปล. ใช้น้ำมันอาการทุกอย่างปกติดีครับ ติดแก๊สมาได้ประมาณ1ปี ระบบมิกเซอร์ อาการดังกล่าวแต่ก่อนไม่เคยเป็น ( แต่ก่อนสตาทด้วยแก๊สตอนเครื่องเย็นก็ปกติ วอร์มปกติ )เพิ่งเริ่มเป็นได้2-3 เดือนมานี้เองครับ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to vongsarod For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: A31
Engine Type: 1 j gte
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 286
Thanks: 191
Thanked 379 Times in 93 Posts
คะแนน: 15
![]() |
อ้างถึง:
โดยทั่วไปให้สตาร์ทด้วยน้ำมันก่อน พออุณหภูมิได้ที่จึงจะเปลี่ยนมาใช้แก็สครับ อย่างไรลองโทรสอบถามดูอีกทีนะครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
Users Awaiting Email Confirmation
|
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to vongsarod For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#4 | |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: toyota mithgy x
Engine Type: 1jz-gevvti+lpg mix
ที่อยู่: สระบุรี
กระทู้: 48
Thanks: 4,294,967,292
Thanked 35 Times in 22 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ขอถามต่ออาการอ่างที่ว่ามา ถ้าเราล้างหม้อต้ม.....แบบแกะรื้อหม้อต้มทำความสะอาด ชิ้นส่วนด้านใน อาการจะดีขึ้นหรือไม่ครับ ![]() ของผมทั้งหอบทั้งมีกลิ่นออกตรงรูหายใจด้วย ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อันนี้ก็มีส่วนครับ ถ้าหม้อต้มผ่านการใช้งานสักระยะแล้ว อุปกรณ์ภายในหม้อต้ม ก็อาจจะเสีย หรือเสื่อมสภาพได้ครับ ตามอายุการใช้งาน หลายท่านก็ใช้วิธีการเปลี่ยนชุดซ่อมเอาก็ได้ครับ ไม่ต้องเปลี่ยนหม้อต้มใหม่ ประหยัดงบฯไปอีกครับ
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to pyf For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#6 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: volvo
Engine Type: 2jz ge
ที่อยู่: saraburi
กระทู้: 16
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขออนุญาติครับ ของผม มันเป็นกลับกันกับของ จขกท พอสตาร์ทด้วยน้ำมัน เสียงปั๊มติ๊กจะดังมาก และเครื่องจะสวิงไปมา ดูที่รอบเครืองขึ้นไปนิดเดียวเอง หลังๆมาเครื่องจะสั่นมาก พอกดคันเร่ง ตัดเป็นแก็ส เครื่องจะเป็นปกติ แต่จะเบาดับเป็นบางครั้ง เพิ่งเป็นไม่นานนี้เอง ไมม่ทราบเป็นเพราะอะไร แก้ไขได้อย่างไรครับ
ผมตั้งรอบเดินเบาและจูนแก๊สไม่เป็น ใช้เครื่อง 2เจจีอีแก๊สมิกซ์ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to body For This Useful Post: | vongsarod (26-05-2011) |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|