ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2010
Car Brand: ISUZU TFR
Engine Type: 1JGE
ที่อยู่: Home
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รอบเครื่องจะดับ
รบกวนถามผู้รู้หน่อยนะครับ พอดีผมใช้
1 เจ ฝาดำ ติดแก๊สแบบ Mix รถผมมีปัญหาตรงที่ว่าเวลาสตาร์เครื่องด้วยน้ำมันแล้ว เสียงเครื่องจะเดินแบบ อีด ๆ เหมือนไม่เต็มสูบนะครับแล้วจะดับแต่ไม่ดับ แต่เวลาตัดเป็นแก๊สแล้วอาการเป็นปกติครับ ผมให้ช่างดู ช่างเขาก็ดูและไปงอที่ท่อเบนซินตรงเข้าเครื่องนะครับ ปรากฏว่าเครื่องก็เดินเรียบเป็นปกติครับ ช่างเขาจึงบอกว่าน่าจะเป็นที่ปั๊กติกนะครับ แล้วผมก็ได้เปลี่ยนปั๊กติกแล้ว แต่อาการเป็นอีกคือว่าเดี๋ยวเดินเรียบ สักพักก็เดินไม่เรียบ (เดิน อืด ๆ) เลยไม่ทราบว่าน่าจะเป็นที่ปั๊กติดไหมครับ( ปั๊กติดที่เปลี่ยนเป็นของเก่ากเก็บนะครับ) รบกวนช่วยแนะนำหน่อยนะครับ อยากแก้ให้จบสักทีครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to _nissin For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#2 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#3 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2010
Car Brand: ISUZU TFR
Engine Type: 1JGE
ที่อยู่: Home
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ผมลองสับกล่อง Ecu แล้วคับ ไม่หาย ส่วนหัวฉีดผมเคยเปลี่ยนใหม่มาแล้วครับก่อนหน้านี้ช่า งก็บอกไม่น่าใช่ส่วนเรกูเลตผมลองเอาของ SARD มาใส่ครับแต่ไม่ได้ถอดของเดิมที่ติดรถออกครับ คือใส่เพิ่มตรงท่อเบนซินไหลกลัีบนะครับแล้วปรับแรงดั นเอาตอนแรกอาการก็ดีขึ้นแต่สักพักใหญ่ ๆ เครื่องก็ดับ แต่สตาร์ก็ติดนะครับพอเอารถออกไปเิติมน้ำมัน พอเสร็จขับกลับเครื่องก็ดับครับต้องใช้แก๊สขับ พอถึงที่สตาร์ด้วยน้ำมันอีกก็ติดและสักพักก็ดับ ทีนี้สตาร์ไม่ติดเลยต้องรอ 5 นาที สตาร์ก็ติดเหมือนเดิมแล้วใช้ก็ไม่ดับอีกแต่รอบเครื่อ งเดินเบา ยังหอบ อยู่นิด ๆ นะครับ ช่างก็แนะนำให้ผมเปลี่ยนปั๊มติกใหม่ ผมเลยอยากคำปรึกษาว่าน่าจะเป็นที่ปั๊มติกหรือไม่ครับ ขอบคุณสำหรับข้อมูลล่วงหน้านะครับ |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to _nissin For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: D-MAX SUPRA,TOYOTA TT141
Engine Type: 3jz-gte
ที่อยู่: หนองจอก
อายุ: 48
กระทู้: 821
Thanks: 2,187
Thanked 722 Times in 348 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ติ๊กตัวที่เปลี่ยนใหม่น่าจะแรงดันไม่พอครับ แล้วกรองเบนซิลได้เปลี่ยนหรือยังครับ ยังงัยรอกูรูท่านอื่นๆอีก
![]()
__________________
Suvarnabhumi zone |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to samasun_007 For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ลองตรวจออกชิเจนเซนเชอร์ด้วยครับ ผมเคยเป็นเดินเบาไม่นิ่งอะ
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|