ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: totota hiace 3000CC
Engine Type: 2JGE
ที่อยู่: อุบล
อายุ: 51
กระทู้: 39
Thanks: 35
Thanked 10 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
2jge+lpg แบบดููด ใช้พัดลมแบบไหนดีครับ
รถตู้ผมกำลังวางเครื่อง 2jge+lpg แบบดููด ใช้พัดลมแบบไหนดีครับ ช่างเเนะนำ ให้ใช้พัดลม2จังหวะของวอลโวล์ ราคา 4,500บ.เพราะแรงดี แต่ผมว่าราคาสูงไปนะครับ งบประมาณยิ่งมีน้อย รบกวนเพื่อนช่วยแนะนำหน่อยครับ ว่าจะใช้พัดลมแบบไหนแทนดีครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
พัดลม 2 จังหวะ มีจังหวะแรงกับจังหวะเบา เอามาใส่จริงๆส่วนใหญ่มันจะทำงานแค่จังหวะแรงครับ เพราะฉะนั้นผมว่าไม่จำเป็นต้องพัดลม 2 จังหวะ สิ้นเปลืองเงินไปปล่าวๆ เอาจังหวะเดียวแบบดูดแรงๆ 2 ตัว + เป่าซักตัว ฝังเทอร์โมที่หม้อน้ำ วาล์วน้ำอย่าเอาออกนะครับ ผมว่าเท่านี้น่าจะพอ วาล์วน้ำก็จะเป็นตัวควบคุมอุณหภูมิให้คงที่ เทอร์โมก็จะสั่งพัดลมให้ทำงานเมื่อความร้อนสูง แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับพื้นที่ในการใส่พัดลมด้วยนะค รับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: totota hiace 3000CC
Engine Type: 2JGE
ที่อยู่: อุบล
อายุ: 51
กระทู้: 39
Thanks: 35
Thanked 10 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Volvo 940
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Pakkred Nonthaburi
กระทู้: 39
Thanks: 39
Thanked 20 Times in 14 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เจเทอร์โบผมใช้ฟรีปั๊ม หมดกังวล
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: nissan urvan
Engine Type: 2jz ge
ที่อยู่: chiang mai
กระทู้: 30
Thanks: 32
Thanked 14 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมใช้พัดลมดูดของ นิสสัน 2 ตัวก็แรงใช้ได้ ถูกดีด้วยตัวละไม่กี่ร้อย ล่วงมา2 ปีกว่ายังไม่มีปัญหา
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ekk For This Useful Post: | nat182 (30-09-2010) |
![]() |
#7 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: volvo 940 GLE
Engine Type: 2jz ge vvt-i
ที่อยู่: Bangkapi
กระทู้: 94
Thanks: 3
Thanked 75 Times in 40 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ราคา 4500 บาท ราคาแรงไปหน่อย เห็นมีขาย 2500 บาทพร้อมรีเลย์อยู่ในคลับวอลโว่ (ของผมถอดออกจาก วอลโว่ 940 มีอยู่ 1 ตัว แต่ไม่มีรีเลย์)
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to wi9402jz For This Useful Post: | nat182 (28-09-2010) |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
เอากะเขาบ้าง ลองถอดอ่างล้างน้ำมันเกียร์ 2jge vvt-i | mr.tui | ClubJZ ! D.I.Y. | 22 | 06-06-2023 10:02 |
2jge เครื่องเขกตลอด | Moovolvo | ClubJZ ! GAS | 1 | 24-03-2011 21:31 |
เครื่อง 2jge ติดแก๊สหัวฉีดปกติวิ่งได้กี่กิโล/ลิตร ในเมืองครับ | thuminter | ClubJZ ! GAS | 4 | 27-03-2010 11:38 |
TIGER 4WDยากลง 2jge | k.SOMJATE | ClubJZ ! GAS | 5 | 01-09-2008 15:41 |