ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2008 
				
                                Car Brand: จูนไม่นิ่ง-แต่วิ่งสาดๆๆๆ- 
				Engine Type: D-MAX-1jz-GTE-M/T-TURBO- 
                                
                                ที่อยู่: พระราม2-เพชรเกษม-ท่าพระ 
				
				
					กระทู้: 25
				 
                                 
	Thanks: 50 
	
		
			
				Thanked 15 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				พี่ครับ จะใส่ TE 06-24V กับ 1j-gte พี่ๆว่าจะเหมาะสมหรือป่าวคัรบ
			 
			ขอความรู้หน่อยคัรบ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
| The Following 5 Users Say Thank You to leo20088 For This Useful Post: |  aom8817 (16-02-2010), HS9KRM (16-07-2010), JZ_P_MAYIM (15-02-2010), Lucky (03-06-2011), SUNCHAINC (15-02-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ที่สุดแห่งความเหมาะสมครับ...คุณภาพใช้ได้ ราคาถูกมาก เครื่องเดิมๆ ปั่นได้สบาย แต่ต้องเอามาทำโข่งหลังเองนะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
		
			ปล.อยากรู้อะไรมั่งง่าครับ จะได้ตอบให้ถูก พอดีมีรถเพื่อนๆ กันใช้แข่งอยู่ ขับแล้วก็โอเคนะครับ ค่อนข้างคุ้มค่าทีเดียว แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Pajingo : 15-02-2010 เมื่อ 20:11.  | 
| 
		 | 
	
	
| The Following 10 Users Say Thank You to Pajingo For This Useful Post: |  aom8817 (16-02-2010), HS9KRM (15-02-2010), Ichiban_Momo (11-05-2010), janlok (12-08-2010), leo20088 (16-02-2010), Lucky (03-06-2011), pank42 (24-11-2010), SUNCHAINC (15-02-2010), wk7000 (15-02-2010), เอ บางใหญ่ (16-02-2010)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2008 
				
                                Car Brand: จูนไม่นิ่ง-แต่วิ่งสาดๆๆๆ- 
				Engine Type: D-MAX-1jz-GTE-M/T-TURBO- 
                                
                                ที่อยู่: พระราม2-เพชรเกษม-ท่าพระ 
				
				
					กระทู้: 25
				 
                                 
	Thanks: 50 
	
		
			
				Thanked 15 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]()  | 
|
| 
		 | 
	
	
| The Following User Says Thank You to leo20088 For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 น่าจะเยอะนะครับ...ดูจากตัวเลขที่บอกประสิทธิภาพการท  ำลมแล้วห่างชั้นกันมากทีเดียว เล่น 24v นี่ล่ะครับ...ตื๊ดดี... 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ปล.ผิดถูกประการใดขออภัยครับ  | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2 
				Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ 
                                
                                ที่อยู่: รังสิต-คลอง3 
				
				
					กระทู้: 373
				 
                                 
	Thanks: 586 
	
		
			
				Thanked 269 Times in 97 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ไม่ผิดหวังครับ ยัดไปเลย TE 06-24V หนักแน่น เนียนแน่ โข่งหลัง เบอร์เล้กๆ หน่อย เจโบ ดึงหน้าหงาย  
		
	
		
		
		
		
		
	
	  ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2557 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                Car Brand: Mitsubishi Strada 
				Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V) 
                                
                                ที่อยู่: Samphran 
				
				
					กระทู้: 588
				 
                                 
	Thanks: 1,001 
	
		
			
				Thanked 1,240 Times in 299 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 จากเสียงส่วนใหญ่ที่ผมหาข้อมูลมา โบรุ่นนี้เหมาะกับ 1 j โบ มากๆเลยหละครับ เครื่องเจโบเดิมๆใส่โบลูกนี้เข้าไปได้เลยครับไม่ต้อง up เพิ่มก็ได้ หรือถ้างบเหลือก็โมต่อได้เลยครับ แหล่ม  
		
	
		
		
		
		
			![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	- - โทร.08-1557-6046 (จิ๊บ) ![]() Strada 1JZ-GTE A/T + TE06H-24V + F-CONVPro 2.1 Tune By: Vtuner " ก็แค่ E85 แรงม้าน้อย 396 hp "  | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2008 
				
                                Car Brand: Toyota Sport Rider 
				Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI 
                                
                                ที่อยู่: Suphanburi 
				
				
					กระทู้: 821
				 
                                 
	Thanks: 1,304 
	
		
			
				Thanked 2,257 Times in 627 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 งั้นผมถามต่อเลยเผื่อสำหรับคนที่ใช้ 2J-BO AUTO แล้วอยากจะขึ้นโบเดี่ยวแบบ  ไม่ต้องยุ่งอะไรกับเครื่อง    
		
	
		
		
		
		
			ขึ้นเฮดเปลี่ยนเทอร์โบ TE06-24V บูสไม่เกิน 1 บาร์ แมทไหมครับ ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
		
			  วุฒิ             JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4  โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน 
			แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 16-02-2010 เมื่อ 18:52.  | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2007 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 46 
				
					กระทู้: 98
				 
                                 
	Thanks: 6 
	
		
			
				Thanked 50 Times in 19 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		![]() ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย hung2000 : 16-02-2010 เมื่อ 20:24.  | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ยังไม่ค่อยเห็นใครใส่เหมือนกันนะครับ แต่ตามความคิดของผมคาดว่าน่าจะอยู่ที่การเลือกขนาดโข  ่งหลังมากกว่าครับ เลือกให้ใหญ่กว่า 1J ซักเบอร์นึงน่าจะได้อยู่นะ อย่างถ้าใส่ J ใช้เบอร์ 10-12 ถ้าเอามาใส่ 2J ก็เอาซักเบอร์ 12-14 ไม่น่ามีปัญหา แล้วแต่ว่าชอบฟีลลิ่งแบบไหน 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#10 | |||
| 
			
			
			
			 เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ไม่บอกปล่อยให้งง ถ้ายืนตรงๆแล้วถึงจะบอก อิอิ  
		
	
		
		
		
		
			  อ้างถึง: 
	
 อ้างถึง: 
	
 ที่นี้ก็ไปลองเลือกเอาครับว่าชอบแบบไหน http://www.turbodynamic.co.th/content/products.php และ http://classified.sanook.com/item/5798329 อ้างถึง: 
	
 ![]() แต่ผมก็ยังเชียร์ Holset HX 40 ครับ ![]() ขึ้นไปโชว์ความมันส์   http://www.trust-power.com/02turbo/turbo_charger.html ข้อมูลต่อไป 
				__________________ 
		
		
		
		
		
			> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " <  แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ"  จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย   แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 17-03-2010 เมื่อ 12:14.  | 
|||
| 
		 | 
	
	
| 		
			
			 | 
		#11 | |
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 22
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 12 Times in 8 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ตามนี้เลยครับ เหมาะสมลงตัวด้วยขนาดของเทอร์โบที่ไม่ใหญ่จนเกินไป ทำลมได้ดีและมีความทนทานครับ เคยใช้มาแล้วสำหรับ 1เจโบ มาเร็ว และต่อเนื่องดีครับ เลือกเล่น 24V ดีกว่าครับใบใหญ่กว่าพอสมควร  | 
|
| 
		 | 
	
	
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| เครื่องรุ่นไหนใช้กับLPGแล้วประหยัดสุดครับ จะใส่ migthy x | smith | ClubJZ ! GAS | 3 | 22-11-2009 10:53 | 
| พี่ครับ 1j bo ติดแก๊ซถัง 58 ลิตร วิ่งได้กี่โลครับ | tanthekop | ClubJZ ! GAS | 6 | 15-05-2009 13:59 |