 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  05-02-2010, 12:24 | #1 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Feb 2008 
					กระทู้: 21
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 9 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				เหมือนเทอร์โบทำงานแค่ตัวเดียว
			 คือว่าเจ้า 1 Jbo บูชมันขึ้นแค่ 3 บาร์ แล้วก็ต้องเค้นพอตัว ทีี่คิดว่ามันทำงานตัวเดียวเพราะยังได้ยินเสียงโบอ๊อ  ฟคายอากาศอยู่ ตรวจดูสายแวคคัมแล้วก็ไม่เจอการหลุดหลวมมีใครพอจะทรา  บอาการที่เป็นบ้างครับช่วยผมที ก่อนหน้านี้บูชก็ขึ้น 7 บาร์ปกติ | 
|   |   | 
|  05-02-2010, 12:28 | #2 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2007 Car Brand: จูนรถคนอื่นมันส์กว่าคับ Engine Type: บอกว่าเจเดิมๆจะเชื่อไหม!!!..อิอิ ที่อยู่: ทุกที่ที่มีการร่ำสุรา และ นารี 
					กระทู้: 252
				 Thanks: 74 
		
			
				Thanked 229 Times in 91 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | เอ่อ หน่วยเป็น psi หรือบาร์ ครับ ถ้า 3บาร์ นี้ใส้ไหลไปนานแล้วครับ  ลองตรวจดู ท่ออินเตอร์หรือยังครับ | 
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to โกยเถอะเจ For This Useful Post: | 
|  05-02-2010, 12:43 | #3 | 
| Super Moderator | 0.3 บาร์ หรือเปล่าครับ ลองดูว่า ท่อไอดีจากเทอร์โบ ไปอินเตอร์ ไป ท่อร่วมไอดี มีรั่วหรือเปล่าครับ 
				__________________ JZM - 5 | 
|   |   | 
| The Following 6 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post: |  CHAI-ENERGY-DEDE (18-06-2015), IamArt (06-02-2010), JZ_P_MAYIM (05-02-2010), Lucky (03-06-2011), pookza (17-06-2010), tfr_jz (12-05-2013) | 
|  05-02-2010, 13:27 | #4 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Jan 2008 Car Brand: Toyota Sport Rider Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI ที่อยู่: Suphanburi 
					กระทู้: 821
				 Thanks: 1,304 
		
			
				Thanked 2,257 Times in 627 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | นอกจากเช็คประเด็นที่น้า ๆ ข้างบนได้บอกไว้    ลองเช็คโบออฟดูด้วย เห็นว่าได้ยินเสียงโบออฟคายลองเช็คดูว่าโบออฟมันค้าง หรือเปล่า โดยเฉพาะโบออฟแต่งลูกสูบมีค้างหรือรั่วก็มีให้เห็นอย ู่บ่อย ๆ ลองเช็คดูด้วยครับ 
				__________________   วุฒิ             JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4  โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน | 
|   |   | 
| The Following 7 Users Say Thank You to wk7000 For This Useful Post: |  CHAI-ENERGY-DEDE (18-06-2015), IamArt (06-02-2010), JZ_P_MAYIM (05-02-2010), Lucky (03-06-2011), pookza (17-06-2010), somtao (05-02-2010), tfr_jz (12-05-2013) | 
|  05-02-2010, 13:35 | #6 | 
| ClubJZ Full Member 2556 | ส่วนของป๊มเกิดอาการคล้ายกันครับของผมเป็นซักพักอากา  รหนักก้อฟ้องปรากฏว่างานเข้าโบพัง ไ่ม่ได้บอกได้บอกให้ตกใจนะครับแค่เล่าให้ฟัง หวังว่าจะไม่งานหนักเข้าเหมือนป๊ม 
				__________________ Keep Walking Johny Walker  ลาดปลาดุกเรซซิ่ง....วิ่งขำขำ   BY...ช่างโร่  นะจ๊ะ  | 
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to Antternative For This Useful Post: | 
|  05-02-2010, 19:48 | #7 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Feb 2008 
					กระทู้: 21
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 9 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |      แป่ว 3 PSI จิงๆด้วย อิอิ อายจังปล่อยไก่เต็มตัวเลย ก่อนอื่นผมก็ต้องขอขอบคุณทุกๆท่านก่อนครับ และก็ขอถามวิธีการเช็คท่อฝั่งไอดีตั้งแต่หลังโบไปจนถ  ึงท่อไอดีตรวจสอบยังไงได้บ้างครับช่วยอธิบายทีครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to attenza For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
