ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 4
Thanks: 3
Thanked 5 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() เมื่อก่อน นานๆเป็นที นานเป็นเดือนๆ แต่ตอนนี้ เร่มบ่อยขึ้น แล่ะครับ
เครื่อง 2j Vvti ติดแก๊สหัวฉีด Ag มักจะเป็นตอนจอดติดไฟแดง พอจะออกตัว ก็เร่งไม่ไปเลย ไม่มีอาการตอบสนองไดๆทั้งสิ้น รอบเดินเบาก็นิ่ง ไม่แกว่ง เหมือนไม่ได้เหยียบคันเร่ง เลื่อนไป P แล้วมา D ใหม่ ก็เหมือนเดิม กดเปลี่ยนเป็นน้ำมันแล้ว ก็เหมือนเดิม เคยลองดับเครื่องสักอึดใจนึงแล้วติดใหม่ทันที (ตอนติดเครื่องใหม่ก็เป็นน้ำมัน) ก็เหมือนเดิม แต่ถ้าดับเครื่องสัก ครึ่งนาที และติดเครื่องใหม่ ใช้ได้ครับ พอจะทราบมั้ยครับว่าเป็นที่อะไรได้บ้าง |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สันนิฐานตามคำบอกน่ะครับว่า เกียร์น่าจะลากลับบ้านแล้วครับ ตอนนี้ก็ต้องระวังหน่อยน่ะครับ เพราะอาจจะเกิดได้ทุกเวลาครับ
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
แล้วที่บอกว่าเร่งแล้วไม่ไป หมายความยังไง?? -รอบเครื่องเร่งขึ้นแต่รถไม่วิ่ง -หรือว่ากดคันเร่งแล้วรอบเครื่องไม่ขึ้น เหมือนรอบเครื่องไม่ตอบสนองตามคันเร่งครับ ถ้าให้ข้อมูลน้อยไป ก็อาจวินิจฉัยได้ไม่ตรงจุดครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
|
ลองเข้าไปดูวิธีแก้ ที่หน้าเทคนิคนะครับ
กระทู้เรื่อง ลิ้นเร่งไฟฟ้า ของอาจารย์บีเจ อาการของคุณเหมือนกับกระทู้นี้เลย แก้โดยการปรับตั้งใหม่ เพราะค่ามันไม่ได้ ตอนกดคันเร่งวิ่งจะปกติครับ แต่พอจอดแล้วถอนคันเร่ง กล่องมันจะเข้าโหมด fail safe กดคันเร่งเข้าไป รอบก็จะไม่ขึ้นตาม เพราะลิ้นไฟฟ้ามันล็อคไว้ ต้องดับเครื่องซักพัก แล้วก็วิ่งได้ต่อ ลองดูนะครับ ผมเคยแก้ตามนี้แล้วหายครับ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=581 |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to cpservice For This Useful Post: | bai teoy W123 (21-12-2009), turjang (10-01-2010) |
![]() |
#6 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 4
Thanks: 3
Thanked 5 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ไปดูมาแล้ว น่าจะเป็นเร่งไฟฟ้าครับ พรุ่งนี้ จะทำความสะอาดขั้วสายและเชคดูว่าหลวมหรือป่าว ส่วนเรื่องวิธีการปรับนั้น ... ผมยังงงอยู่ แปลไม่ได้ศัพท์ พอจะจับใจความได้ว่าต้องมี มัตติมิเตอร์ ซึ่งที่บ้านก็มีพอดี |
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|