 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  11-04-2009, 08:02 | #1 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Feb 2009 Car Brand: isuzu Engine Type: 1uz ที่อยู่: chachoengsao 
					กระทู้: 3
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ท่านใดมีชุดหัวฉีดหกสูบบ้างครับ
			 ตอนนี้ใส่fix Mix อยู่ครับ อยากเปลี่ยนมาลองใช้หัวฉีดดูบ้างครับ | 
|   |   | 
|  12-04-2009, 14:39 | #2 | 
| Member | |
|   |   | 
|  12-04-2009, 20:59 | #3 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 440
				 Thanks: 391 
		
			
				Thanked 582 Times in 232 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | |
|   |   | 
|  14-04-2009, 14:45 | #4 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Apr 2007 
					กระทู้: 94
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 31 Times in 15 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ไม่ต้องลองคับ ลุยเลย เข้าที่เมื่อไหร่. กดกันรอบฟาดเหมียนเดิม แฟดดดดด แฟดดดดดดดด ....... ..ตาม2ท่านข้างบนนี้แหละคับ แน่นอน.. | 
|   |   | 
|  16-04-2009, 23:10 | #5 | 
| Member วันที่สมัคร: Jan 2008 อายุ: 57 
					กระทู้: 65
				 Thanks: 7 
		
			
				Thanked 5 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | |
|   |   | 
|  17-04-2009, 23:49 | #6 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Apr 2007 
					กระทู้: 94
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 31 Times in 15 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | เครื่องNA.6สูบ ประมาณ45000-./+-แล้วแต่ญี่ห้อ-อุปกรณ์ฯ. -------------------------------------------------- เครื่องTURBO.6สูบ เอาแบบปรับบูสเพิ่มได้ เซ็ทโบเดี่ยวได้ รองรับอนาคตได้ ไม่ต้องเสียเงิน2ครั้งจาดีกว่าครับ. อุปกรณ์คุณภาพก็ต้องมี 50000-/+-แล้วแต่ญี่ห้อ-อุปกรณ์ฯ. ..ราคา ผู้ค้า จาไม่ตอบหน้าเวปครับ ต้องดูรถ-เครื่อง และทำความ เข้าใจกับลูกค้าก่อน ฯ ..ตัวเลขถึงจาคลอดออกมาน่ะครับ.!! --------------------------------------------------- ..ถ้าเจอของราคาถูก ต้องสอบถามผู้มีความรู้ มีประสบการณ์ หลายๆคนนะคับ. ไม่งั้น ต้องมารื้อชุดแรกขายทิ้งถูกๆ แล้วติดชุดใหม่ รวมจิปาถะแล้ว เดี่ยวจา ใกล้หลักแสนเอา แทบผูกคอตาย..!! ใจเย็นๆคับค่อยๆหาข้อมูลหลายๆท่าน. ..ของผมจบมา48000-บูสได้ไม่เกิน3.5-4บาร์ครับ. | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
