ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 17
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 4 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ดีเชลเชื้อเพลิงร่วม
			 
			จริงหรือเปล่าครับที่ดีเชลใช้เชื้อเพลิงร่วม(lpg)วิ่  งดีทั้งต้นและปลายเขาว่ากันว่าดีแมก2.5โบวิ่งยัน200เ  ลยผมวาง2jvv จะสู้ไหวมั้ยเนี่ย...... 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | |
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ![]() 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | |
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 25
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 7 Times in 7 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ผมถามเขาว่าไม่วางเจเลยหล่ะ ได้รับคำตอบ ใจรักเดิม ๆ แล้วมันเดิมตรงหนาย ติด Ngv หรือ Lpg น่ะ ระบบอะไรนะที่เขาเรียกว่า Ddc ไรทามนองนั้นครับแบบใจไม่รัก เลยไม่สนใจต้องขออภัยท่านผู้อ่านด้วยนะครับถามผมว่า วิ่งดีหรือป่าวผมไม่สนเท่าไร แต่ จีรังหรือป่าวครับ ขึ้นเขา ออกนอกเมือง จะหาคนที่รู้ใจมันได้หรือป่าว แต่ถ้าเป็น พี่เจ หล่ะถึงไหนถึงกัน ทนสมชื่อ ไม่งอแง ถ้าเข้าใจเขาหน่อย และอีกนิดอัตราเร่ง แบบม้วนเดียวจบ 200 กับแบบค่อย ๆ กระดืบ ๆ ถึง 200 พี่ว่ามันเหมือนกันหรือป่าวครับ ผมถึงก่อน พี่กระดืบ ๆ แม้ผมจะไม่ไหล พี่ก็ไม่มีวันเดินหาผมหรอกครับเพราะผมไปที่ 200 ก่อนไงเว้นแต่พี่จะทำได้ 210 อย่างงี้แหล่ะมีสิทธิ์ แต่ประโยชน์ไรถ้า 210 แต่ผมยกก่อนเพราะหมดทาง ชั่วโมงนี้ใครเซ็ทรถพอดีทางเป็นต่อครับ ว่าแต่โม้มากปายหน่อยขอโทษนะครับแล้วมันตรงกับคำถามเ ขาหรือเปล่าหว่า   เอาเป็นว่าแค่ประสบการณ์ก็แล้วกันนะครับไว้รอท่านที่  มีความรู้สึกที่ดี กับระบบ DDC มาให้ความกระจ่างดีก่า | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: 4ประตู 
				Engine Type: เครื่องยุ่นๆ 
                                
                                ที่อยู่: .... 
				
				
					กระทู้: 874
				 
                                 
	Thanks: 549 
	
		
			
				Thanked 848 Times in 166 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เปอร์เซน เครื่อง เจ เอาไปติดแก๊สแล้วพัง...กับ ดีเซลเอาไปติดแก๊สร่วมแล้วพัง..คุณว่าอันไหน มีเปอร์เซนพังมากกว่ากันหล่ะ.. 
		
	
		
		
		
		
		
	
	คำตอบไม่ยากจริงๆ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#5 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jan 2007 
				
                                Car Brand: europe 
				Engine Type: 2j 
                                
                                ที่อยู่: chonburi 
				
				
					กระทู้: 546
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 263 Times in 179 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ระบบ ddc คือการเปลี่ยนเชื้อเพลิงจากน้ำมันดีเซล100%ไปเป็นเคร  ื่องที่ใช้แก้ส100% 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 17
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 4 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |