ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
1jz ge vvti ติดแก๊สระบบหัวฉีดดีกว่าจริงหรือไม่ครับ
พอดีวันนี้ได้เครื่อง vvti มา เพราะเครื่อง ฝาดำ กับ ฝาขาวธรรมดา
สภาพรับไม่ได้จริงๆ เลยต้องยอมจ่ายแพงอีก 5,000 (ไม่รู้คิดถูกรึป่าวที่มาเลือก vvti) แต่พอมาถามช่างติดตั้งแก๊สเค้าแนะนำว่าระบบหัวฉีดดีก ว่าเพราะ จะทนทานกว่า เพราะก้านสูบ vvt จะเล็กกว่าของ ge ธรรมดา จริงไหมครับ รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 210
Thanks: 1
Thanked 117 Times in 38 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ถ้างบเยอะก็ฉีดได้ครับ แต่ถ้างบน้อยระบบดูดก็ได้เหมือนกันหาร้านดีๆก็จบได้ไ ม่มีปัญหา
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Member
|
ระบบดูดก็ดีนะคับ เพราะของผมก็เป็น 1JZ-GE VVT-i เหมือนกัน ไปติดระบบดูดมาแล้ว ไม่มีปัญหาคับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณนะครับ สำหรับคำแนะนำ
แล้วพอมีที่แนะนำให้ติดตั้ง พร้อมราคาโดยประมาณครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ราคาติดตั้ง ตอนนี้ไม่ทราบแล้วล่ะครับ ต้องลองสืบราคาเปรียบเทียบเอาเองอะครับ ..
แนะนำระบบดูด ก็พอครับ ... |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: น้องฟอร์ดส้วม
Engine Type: 1JZ-GTE-VVTI แตน ๆ
ที่อยู่: CM
กระทู้: 95
Thanks: 15
Thanked 137 Times in 45 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ผมก็ 1j vv ติดดูดมาแล้วพร้อม มิกซ์ โทซากิ ไม่มีปัญหาอะไร ณ.ตอนนี้ ตอนหน้าไม่รู้ แต่ทุกอย่างเรียบร้อยดี ภาวนา อย่าให้เกิดอะไรเลย สาธุ ตอนแรกก็กล้า ๆ กลัว แต่สอบถาม ผู้รู้ในนี้แล้วบอกว่าติดแบบดูดได้ ก็พอมั่นใจขึ้นมาเยอะเหมือนกัน
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 1 | 24-02-2018 00:17 |
2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |