ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() อยากทราบว่า toyota sportrider อยากวางเครื่อง 1jz - gte เทอร์โบ และติด NGV ราคาเท่าไหร่ครับ แล้วต้องแปลงอะไรบ้างครับ ขอรายละเอียดนะครับ ถ้ามีอะไรแนะนำช่วยบอกด้วยนะครับอย่าเช่นเครื่องรุ่น อื่นช่วยแนะนำด้วยนะครับ
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แนะนํา2jgeฝาดําไม่โบดีกว่าครับ....รักษาง่ายครับปัญ หาน้อย...ราคาต่างกันนิดหน่อย...คิดจะคบกับngv
หาข้อมูลเยอะก่อนดีกว่านะนครับใจเย็นๆ.......ข้อดีข้ อเสีย....เอาสั้นๆ ngv 1 ค่าติดตั้งตั้งแพง 2 หาปั้มเติมยาก...ถึงคิวแก๊สหมด...เจอรถหัวลากเติมเกื อบชั่วโมงเพราะมีหลายถัง 3 ระยะเวลาคืนทุนนาน...ถังมีน้ำหนักมาก...ไม่มีรั่ว... ระเบิดอย่างเดียว..เหมือนเอาระเบิดหนึ่งลูกไว้หลังรถ ..... 4 อัตราเร่งอืดมาก....รอเพื่อนสมชิกท่านอื่นตอบต่อครับ .... (รถผมนิชสัน3000ไทยรุ่ง วาง 2เจ ฝาดําไม่มีโบ...+lpg fixmix>>>>เพียงพอสั่งได้ประหยัดจิงๆ |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้ามองถึงความแรงของตัวเครื่องก็ต้องคบกับ 1j-bo นั้นแหละครับ แต่มันเหมาะสมกับการคบหากับ ngv แต่ถ้ามองความแรงนิดหน่อยและเน้นประหยัด ก็ 2j-ge ครับ แล้วติด ngv ได้ครับ แต่อย่างที่หลาย ๆ ท่านแนะนำว่าลองคิดและวิเคราะห์ให้ดีครับ:emo_toon03 :
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() คือผมได้ยินมาว่า NGV เวลามันรั่วมันกระจายตัว แต่ LPG มันจะเกาะกลุ่มไม่ใช่เหรอครับ ช่วยชี้แนะด้วยครับ
และผมอยากทราบว่า ติดเครื่องทั้งสองแบบ 1j bo กับ 2j ไม่โบ ราคาเท่าไหร่ครับรวมติดแก๊สด้วยนะครับ ขอบคุณครับ ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 366
Thanks: 1,569
Thanked 644 Times in 188 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ืngv รั่วมันลอยขึ้นบนครับ>>>ต้องมีเวลาให้มันเยอะๆเพราะร อคิว(ไม่แน่รอ1ช.ม แก๊สหมด)ต้องวิ่งน้ำมันแทน
lpg รั่วมันอยู่ที่พื้นครับ>>>>ไม่ต้องมีเวลาให้มันเยอะเ พราะไม่มีคิว(1ช.มเอาไปอาบน้ำได้)ไม่ต้องใช้น้ำมันวิ ่งแทน ราคาที่ประมาณได้ลองปรึกษา พี่ เคคลองสามดูนะครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|