ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
12-04-2008, 16:09 | #1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
|
ติด Ngv ในเครื่องดีเซล ดีใหม คับ
ผมมี ISUZU DRAGON EYE จะติด NGV อะครับ ดีใหม ครับ
ระหว่างติด LPG กะ NGV ใน เครื่อง ดีเซล อันใหน ดีกว่ากันครับ ช่วยบอกข้อดี และ ข้อเสียของ GAS ทั่ง 2 อย่างด้วยนะครับ แล้วราคาประมาณเท่าไร ผมอยู่ ชลบุรีครับ ขอบคุณครับ |
12-04-2008, 18:34 | #2 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
Car Brand: Volvo
Engine Type: 2JGE
ที่อยู่: Donmueng
กระทู้: 25
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
|
ผมว่าไม่น่าคุ้มพังกันเยอะมาก น่าจะลองเปลี่ยนไปดูเครื่องเบนซินเช่นเครื่องเจ น่าสนใจกว่าครับ
|
15-04-2008, 10:44 | #3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 68
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 5 Posts
คะแนน: 17
|
ถ้าเครื่องดีเซลติดแก๊ส มี 2 ทางเลือก
1. ใช้ระบบร่วมแก๊ส+น้ำมัน เหงเค้าว่าจะประหยัดน้ำมัน 20-30% นี่แหละครับ 2. แปลงเครื่องดีเซลให้ใช้ได้เฉพาะแก๊สเลย แต่ใช้น้ำมันไม่ได้นะครับ (อันนี้ค่าใช้จ่ายเกือบ 2 แสนครับ) ส่วนเรื่องแก๊สไหนดีหรือเสียยังไงผมไม่ทราบรายละเอีย ดพวกนี้นะครับ แนะนำ : ไม่ว่าจะเลือก 2 ข้อนั้นยังไงผมว่า มันก็ไม่คุ้มกันทั้งนั้นอ่ะครับ ติดแบบที่ 1 ประหยัดแค่นั้นต้องมานั่งวิ่งหาปั้มเติมแก๊สอีก สิ่งที่มันประหยัดก็หมดกับการหาปั้มแล้วแหละครับ ส่วนแบบที่ 2 ผมว่าไม่น่าเลือกเลย เพราะแปลงมาใช้ได้เฉพาะแก๊ส ใช้น้ำมันไม่ได้ ถ้าแก๊สหมดก็จอดตายตรงนั้นเลย แถมราคาค่าทำนี่ เหอๆ ฟันธงได้เลยว่า แสนกว่าสองแสนแน่ๆ ถ้าจะเลือกข้อนี้ ผมว่าเล่นเครื่องเจแล้วติดแก๊สดีกว่านะครับ ราคาประหยัดกันเยอะครับ ลองอ่านข้อมูลในเวปดูนะครับ |
16-04-2008, 21:46 | #4 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: TOYOTA_TT141
Engine Type: 1JZ-GE ฝาขาวๆๆ
ที่อยู่: อ.สูงเนิน โคราช จ๊ะ.
อายุ: 50
กระทู้: 235
Thanks: 93
Thanked 109 Times in 52 Posts
คะแนน: 19
|
ไหนๆก็เข้ามาเจอ คลับเจแซด ผมแนะนำ เปลี่ยนวางเบนซินติดแก๊ส เลยดีกว่า
ดีเซลกับ แก๊ส ผมไม่เห็นด้วยครับพูดตรงๆ |
17-04-2008, 18:51 | #5 |
ClubJZ Full Member 2556
|
อยากจะบอกแบบพี่ดิทนี่แหละครับ "ผมไม่เห็นด้วยครับพูดตรง ๆ "
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50
|
22-04-2008, 01:02 | #6 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
|
ขอบคุณครับ
|
23-04-2008, 17:15 | #7 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 91
Thanks: 7
Thanked 17 Times in 15 Posts
คะแนน: 18
|
อ้างถึง:
ลองนั่น Taxiบ่อยๆแล้วถาม taxi แล้วจะรู้ว่าการหาปั้มเติมแก๊ส NGV มันต้องรอนานแค่ไหน |
|
24-04-2008, 16:22 | #8 |
Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 20
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
|
วางเจ เถอะครับ น่าจะคุ้มกว่า
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ZhisuJZ : 13-09-2008 เมื่อ 11:14. |
26-04-2008, 15:37 | #9 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Dec 2007
อายุ: 39
กระทู้: 75
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
|
เบนซิน + Lpg แน่นอนกว่าครับ ด้วยเหตูผลหลายๆอย่าง และตามที่พี่ๆทุกคนกล่าว
รถผม วีโก้ ยังยกลงเลยครับ |
26-04-2008, 20:07 | #10 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
|
ขอบคุณมากครับ
|
20-02-2010, 12:42 | #11 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: isuzu
Engine Type: 2jz
ที่อยู่: rachaburi
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
|
ผมใช้อยู่ดีเหมือนกัน แรงมาก ความร้อนเยอะ ไม่ควรวิ่งเกิน 110
|
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|