ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 02-03-2008, 00:31   #1
muddyfire
Junior Member
 
รูปส่วนตัว muddyfire
 
วันที่สมัคร: Apr 2007
กระทู้: 25
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 muddyfire is on a distinguished road
ตัดปั้มติ๊กไปเลยจะดีมั๊ยคับ

ผมใช้ 1 Jbo + LPG หัวฉีดของ EMME คับ ปั้มติกชอบเสียบ่อยคับ ตอนนี้ก้อดังๆอีกแล้วเพิ่งใส่ไปใหม่แท้ๆเลย (ในถังใช้ของ เจโบ นอกถังใช้ของ Bosch 910 ) นี่ก้อน้ำมันเพิ่งจะรั่วที่ข้อต่ออีก เป็นไปได้ใหมคับที่มันรั่วเพราะปั้มติ๊กมันทำงานตลอด เวลาทั้งๆที่ผมใช้แก๊ส ( น้ำมันผมหายทีละน้อยด้วย ) เลยอยากแก้ปัญหาด้วยการตัดไฟปั้มติ๊กซะเลย เพื่อแก้ปัญหานี้ไม่ทราบว่ามันจะมีผลเสียอะไรรึป่าวค ับ ใจจิงอยากให้มันตัดอัตโนมัติให้เลยเวลาที่ระบบมันตัด จากสตาทด้วยน้ำมันมาเป็นใช้แก๊สอะคับ ไม่รู้ว่าร้านแก๊สทั่วๆไปเค้าทำให้ได้ทุกร้านป่าวอะค ับ เห็นร้านที่ติดตั้งระบบหัวฉีดของ EMME บอกว่าตามปกติเค้าจะไม่ตัดอะคับ
muddyfire is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-03-2008, 05:07   #2
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
ตามจริงแล้วระบบหัวฉีดเค้าไม่ตัดปั้มติ๊กครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 07-03-2008, 11:45   #3
mommam
Junior Member
 
รูปส่วนตัว mommam
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 mommam is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ muddyfire อ่านกระทู้
ผมใช้ 1 Jbo + LPG หัวฉีดของ EMME คับ ปั้มติกชอบเสียบ่อยคับ ตอนนี้ก้อดังๆอีกแล้วเพิ่งใส่ไปใหม่แท้ๆเลย (ในถังใช้ของ เจโบ นอกถังใช้ของ Bosch 910 ) นี่ก้อน้ำมันเพิ่งจะรั่วที่ข้อต่ออีก เป็นไปได้ใหมคับที่มันรั่วเพราะปั้มติ๊กมันทำงานตลอด เวลาทั้งๆที่ผมใช้แก๊ส ( น้ำมันผมหายทีละน้อยด้วย ) เลยอยากแก้ปัญหาด้วยการตัดไฟปั้มติ๊กซะเลย เพื่อแก้ปัญหานี้ไม่ทราบว่ามันจะมีผลเสียอะไรรึป่าวค ับ ใจจิงอยากให้มันตัดอัตโนมัติให้เลยเวลาที่ระบบมันตัด จากสตาทด้วยน้ำมันมาเป็นใช้แก๊สอะคับ ไม่รู้ว่าร้านแก๊สทั่วๆไปเค้าทำให้ได้ทุกร้านป่าวอะค ับ เห็นร้านที่ติดตั้งระบบหัวฉีดของ EMME บอกว่าตามปกติเค้าจะไม่ตัดอะคับ

ทำสวิทช์แยกซิครับ เวลาใช้แก็สก็ OFF ไฟปั๊มติ๊กซะ จะใช้น้ำมันก็ onไฟ
mommam is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 16:25


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels