ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2008
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
1 J Turbo ติดแก๊สหัวฉีดยี่ห้ออะไรดีที่สุดครับ.
1 J Turbo ติดแก๊สหัวฉีดยี่ห้ออะไรดีที่สุดครับ
Versus ดีไหมครับ ขอบคุณครับ. |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1J bo vvti
ที่อยู่: BANGKOK
อายุ: 53
กระทู้: 410
Thanks: 168
Thanked 118 Times in 60 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เห็นที่เค้านิยมใช้กับเครื่อง โบ ตอนนี้ก็มี Ag กับ Ac คับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2555
|
ac ครับ สุดยอด
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 64
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มาช่วยย้ำครับ แนะนำยี่ห้อ Ac ถ้าโบเดิม+บูสท์แตน เจาะรู 2.3-2.4 แต่ถ้าโบเดิม+บูสท์ 1 บาร์ เจาะรู 2.5
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2555
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Nov 2007
อายุ: 39
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มีร้านแนะนำบ้างไหมคับ
ร้านติด Ac พอดีทราบแต่ร้านติด Ag อ่ะครับ แล้วถ้าเป็น Ag นี้รูใช้ขนาดเดียวกะ Ac เลยไหมคับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2556
|
Ac จูนง่ายเนียนกว่า Ag ครับ
Versus ไม่รุ้ Emme น่าสน
__________________
![]() TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488 |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 64
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
จากประสบการณ์ที่ทำๆไป ถ้าโบเดิมบูสท์น่าจะได้ที่ 1.3บาร์ แต่ถ้าเป็นโบเดี่ยวขนาดhx45 ก็น่าจะบูสท์ได้แค่ 0.8บาร์ ถ้ามากกว่านั้นมันเสียวๆ แต่โปรเจคผมอยู่ที่ 1.6บาร์กับโบhx45 ใช้หม้อต้ม 2 ใบ+12หัวฉีด มันจะเดินเบาได้รึเปล่ายังไม่แน่ใจเลย อิอิ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
พี่เดชครับ ถ้าเป็น ag เดินเบาเขาสามารถเดินด้วยน้ำมันได้น่ะครับ เพื่อเป็นทางเลือกในการใช้งานครับ และถ้ากลัวรอบปลายไม่พอ ก็สามารถใช้น้ำมันได้ด้วยน่ะครับ อยู่ที่การตั้งค่าของเราครับ
versus เป็นของร้านนภัทรนำเข้า ไม่แน่ใจเรื่องการบริการหลังการขายน่ะครับ ส่วน ac ไม่แน่ใจครับ ส่วน ag ผมว่ามันจบครับสำหรับเครื่อง bo ครับ แล้วตอนนี้โปรแกรมของ ag อัพ ให้มีการสตาร์ทด้วยแก๊สได้แล้วครับ และมีลูกเล่นปรับแต่เพิ่มเติมอีกนิดหน่อยครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#10 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 64
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
ได้ข้อมูลหัวฉีดเพิ่มอีกแหละ ผมคิดเหมือนพี่ศิว ไหนๆจะใช้แก๊สแล้ว เอาให้แบบ 100% ไปเลย
|
![]() |
![]() |
![]() |
#12 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#13 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: D-Max
Engine Type: 2Jz gte
ที่อยู่: Lopburi
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ac ครับ + ช่างที่จูนเก่งๆ ด้วย 081-9477687 โทรได้ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#14 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Nov 2007
อายุ: 39
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 8 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
พี่ครับ แล้วระบบไหนจูนได้ละเอียดมากกว่ากันครับ AC หรือ AG
แล้วถ้าที่บูสต์ 1 bar จะมีปัญหาไหมครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#15 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมติดหัวฉีดเอจีครับประหยัดมากครับ1.3บาทครับวิ่งได้ 180-200สบายมากบู้ทส์1บาร์สบายครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#16 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1J bo vvti
ที่อยู่: BANGKOK
อายุ: 53
กระทู้: 410
Thanks: 168
Thanked 118 Times in 60 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ่านแล้วเลยอยากถาม เห็น St มอเตอร์ สปอต์ เค้าติดแก๊สเครื่อง 2 เจโบ วีวี บูส 1.6 บาร์ เค้ายังบอกเหลือ ใช้หม้อใบเดียวด้วย มันจิงหรือเปล่าใครพอมีข้อมูลบ้างครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ICE-VIGO For This Useful Post: | Tanmodify (26-09-2018) |
![]() |
#17 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 64
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#18 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1J bo vvti
ที่อยู่: BANGKOK
อายุ: 53
กระทู้: 410
Thanks: 168
Thanked 118 Times in 60 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ถามอีกข้อนะคับ ตามสเป็คของ หม้อต้ม Ac มันเครมแรงม้าน้อยกว่าของ Ag ไม่ใช่เหรอคับ แล้วถ้าเป็นอย่างนั้น Ag ในรอบปลายก็น่าจะจ่ายแก๊สได้มากกว่า Ac อะดิคับ (ใครรู้อธิบายให้ฟังหน่อยคับ)
|
![]() |
![]() |
![]() |
#19 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 28
Thanks: 0
Thanked 14 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แล้ว Emme ละครับมีใครใช้บ้างไหมครับ บูสได้ประมาณเท่าไหร่ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#20 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2007
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ac จูนง่ายกว่าครับ นิ่งกว่าคับ เท่าที่เคยใช้คับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
สอบถามเรื่องหม้อต้ม Turbo กับ 1J GTE | s.thenat | ClubJZ ! GAS | 10 | 28-06-2011 21:37 |
มีใครใช้ Autronic กับเครื่อง 1JZ Turbo / 2JZ Turbo บ้างครับ | boost | ClubJZ ! GAS | 2 | 04-05-2011 16:29 |