ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 42
กระทู้: 68
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
1JZ-GTE AUTO เพี่มบูส ไป 1 bar mix30 ..สะดุด และback แก้ ไข อย่างไร ที่ ครับ ..
รบกวนดว้ย ครับ ......ถ้า เหยียบ ไห้ click down จัง หวะ2 back จน ท่อ อินเตอร์ ฝั่ง ขาเข้า อินเตอร์หลุด สราง ความเสีย หาย กับ อุปกรณ์เครื่องไหม ครับ ........
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 64
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ลดขนาดมิกซ์ลงมาเหลือ 28มม.ลองดูว่าบูสท์ได้เท่าไหร่? หากต่ำกว่า 1 บาร์ ก็ใช้ปรับบูสท์ช่วย และเพิ่มแก๊สที่หม้อต้มอีก ถ้ามีแลมด้าของออโทรนิคก็จะยิ่งดีครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
กระทู้: 128
Thanks: 6
Thanked 52 Times in 32 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
ติดแก๊สมาแล้วติดกับเพื่อนเป็นอู่ ติดแต่หัวชีด และมิคไม่โบ ติดเจโบผมคันแรกครับ ออโทรนิคทั้งชุดเลย แรมด้าด้วย แต่ไม่ใส่มิควิ่งได้ปลายปกติเลย บูสมาเต็มดีได้ทั้งน้ำมันและแก๊ส แต่กินแก๊สมาก โทรไปถามพี่เชด แกไห้โทรไปถามพี่กิจ มาแกบอกใส่มิคเบอร28แต่ ใส่แล้วไม่วิ่งเลยปลายไม่มาครับ ผมเลยไปกลึงออก เป็น 30แล้วมาได้อีกนิดเดียวเอง แต่กลับมาใช้น้ำมันวิ่งไม่ออกเลย บูสมาปกติเต็ม0.7ครับแต่ปลายต่อเกียร ไม่มีกำลังวิ่งได้แต่ลอยๆ 170-180 ตันแล้วเยียบไม่ไปแล้ว เกียร มันทดลงตลอกดเลย รบกวนวิเคราะหน่อย ช่วงนี้ งานเยอะไม่ค่อยได้ไปกรุงเทพครับ อยากไปคุยที่อู่เหมือนกัน รบกวนถามในนี้เลย |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 64
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้าจะเข้ามาหาพี่ก็เอามิกซ์มาด้วย รู28 น่ะ เด๋วทำให้ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 42
กระทู้: 68
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้า บูส น้อย ปรกติครับ ........ขอบ คุนโC:\WINDOWS\hinhem.scr มากครับ คือ ต้อง ลด mixไช่ไหม ครับ ........
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: sport cruiser เก่า เก่า , ae110 แก่ แก่
Engine Type: 3000 กะ 1500
ที่อยู่: เพชรบุรี-กรุงเทพ-อุทัยธานี
อายุ: 33
กระทู้: 151
Thanks: 223
Thanked 48 Times in 34 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ถ้าใส่แรมด้า ลองไปปรับหน้า booster ให้ค่าเพิ่มมากขึ้นนะครับ จะได้ไม่ back ครับ ของผมก้อ mix 30 นะ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2555
|
เอาใจช่วยครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 38
กระทู้: 33
Thanks: 0
Thanked 18 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อาการเดียวกับผมเลยครับ บูสที่บาร์แล้วเป็น บูสน้อยไม่เป้น ตอนนี้ลองไล่หัวเทียนปลั๊กคอยล์ แล้วก็ท่อลมต่างๆใหม่หมด ได้ผลยังไงจามาแจ้งให้ทราบนะครับบผม
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย blac_belt : 30-01-2008 เมื่อ 00:44. |
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 38
กระทู้: 33
Thanks: 0
Thanked 18 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ตอนนี้เปลี่ยนท่อและ คอยใหม่หมดก็ยังสะดุดอยู๋ดีครับ โดยเฉพาะตอนออกตัวถ้ากดปรู๊ดเดียวมันสะดุดและ back ในที่สุดหากเราไม่ถอน ตอนนี้เปิดคอมมองเห็นว่ามันบางมาเวลาบูสมาที่ 1 บาร์ ขนาดเปิด step ไว้ที่ 100 แล้วก็ยังไม่ช่วงถ้าเปิดมากกว่านี้รถจาอืดเลย ก็ยังงอยู๋อะครับ เด๋วลองไปปรับที่หม้อต้มช่วยดู แล้วไงถ้าแก้ได้บอกกันบ้างนะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 | |
ClubJZ Full Member 2555
|
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 42
กระทู้: 68
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
พี่ ครับ ผม ไป ลด มิก เป็น 28 ม.ม แล้ว พอ สตารท์แก็ส มัน เหมือน มัน ท่วม จะแก็ไขอย่างไร ดี ครับ....
|
![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
ClubJZ Full Member 2555
|
ลองจูนใหม่ดูครับ ปกติลดมิ๊กน่าจะสตาทง่ายนะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#13 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 42
กระทู้: 68
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ลอง จุนไหม่ หาย แล้ว ครับ ....ขอบคุน พี่ ต่อ นะครับ ........
.....ตอนนี้ เครื่อง ผม สตารท์ตอนเช้า หรือ ตอน เครื่อง เย็น มัน ไม่เร่ง วะง้าน และ ตอน เปิดแอรืดว้ย ครับ หลัง จากที่ วางมิกมาไหม่ แก็ไข อย่างไร ได้ บ้าง ครับ ....ของ เดิม เป้น มีกขวางวางอยู่หน้าปากทางเข้า ลี้น...เถือบมา ราว2 นี้ว เป็นท่อ แก็ส เข้า และตรงข้ามกันท่อทางออกไปมอตอร์เดิน เบาครับ นะครับ ผม ได้ ทำ ตาม แบบ พี่ เค และ พี่ต้น คือ ผม วางมิกไวฃ้ ตำแหน่ง หน้า ทางเข้าลี้นเร่งแก็สเข้าที่ตัว mix เถือบ อีก 1นี้ว เป็น ท่อ ออกเดิน เบา ตอนนี้ มัน ไม่ วอม ซะง้านนะครับ ....รบกวน พี่ ดว้ย ครับ . |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|