ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
อายุ: 56
กระทู้: 96
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 8 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เจอปัญหาครับ วิ่งแก๊สไม่ได้เลยครับ
2 Jz Ge ติดแก๊สมาได้ 5 เดือนไม่เคยมีปัญหา แต่พอวันนี้กลับบ้านสตร์ทด้วยน้ำมันปกติ พอเร่งเครื่อง ระบบตัดเป็นแก๊สปุ๊บ ดับเลยครับ สตร์ทใหม่ติดครับยากหน่อย วิ่งได้พอตัดเป็นแก๊สดับอีก จนต้องวิ่งน้ำมันกลับมาครับ น้ำมันยิ่งน้อยๆอยู่ กลัวไม่ถึงปั๊มครับ เกิดจากอะไรครับมีใครช่วยตอบหน่อยครับ มีแลมด้าด้วยครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
|
ลอง start แก๊ส ดูรึยังครับว่าใช้งานได้รึป่าวครับ น่าจะแก๊สท่วมอ่ะครับ
__________________
San Idea Graphic Design Tel.081-245 9519 Thank............ Joe ProStreet Tuning --->> ติวานนท์ 45 <<---คำปรีึกษาดีๆเรื่อง จูนอัพเครื่องยนต์ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory KKS (คนคลอง3เซอร์วิส) By ช่างเค และกลุ่มเพื่อนๆ ClubJz.net www.grace-cosmetic.com |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อาการที่กล่าวคือ สตาร์ทน้ำมันได้ปกติ พอเร่งเครื่องเปลี่ยนเป็นแก๊สแล้วดับ พอสตาร์ทใหม่จะสตาร์ทยากกว่า อันนี้แสดงว่า ระบบแก๊สจ่ายแก๊ส ตอนที่เราเร่งเครื่องแล้วเปลี่ยนเป็นแก๊สแล้วดั บ แสดงว่าแก๊สท่วมครับ ระบบไฟน่าจะปกติ แต่ลองดูระบบแก๊สเกี่ยวกับแรมด้าครับ หรือลองเปลี่ยนเป็นตัวปรับก่อนครับ แล้วลองขั้นตอนแรกใหม่ครับ (สันนิฐานว่าแรมด้ามีผลครับ)
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
Car Brand: Volvo
Engine Type: 2JGE
ที่อยู่: Donmueng
กระทู้: 25
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมเคยใช้แลมด้าในสองเจมีปัญหาเรื่องดับเหมือนก ตอนแรงที่ติดปกติดีจนขับไปขับมาเกิดอาการ Back fire จนถอดแลมด้าออกช่างติดแก็สบอกว่า ใช้แลมด้าไม่เหมาะแก็สมาไม่ทันควรใช้เป็นปรับเองดีกว ้า แต่ช่วงแรกขยันจูนนิดนึงไม่ยาก เปลี่ยนท่อแก็สและเช็ควาร์วอีกที รับรองดีขึ้นและวิ่งมันกว่าเดิมด้วย
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
โดยปกติแล้ว ตัวแรมด้ามันช่วยให้รถตอบสนองคันเร่งได้ดีกว่าใช้ตัว ปรับแบบมือหมุนครับ แต่ช่างไม่ชำนาญก็ต้องโทษตัวแรมด้า ซึ่งแรมด้ามันต้องอาศัยตัวox ที่ท่อไอเสีย ถ้ามันเกิดผิดปกติมันก็ไม่ดี แก๊สใช้ไม่ได้ แต่ถ้าเป็นตัวปรับมือหมุนมันไม่สนว่าอะไรจะเสียอย่าใ ห้ระบบไฟจุดระเบิดเสียอย่างเดียวเป็นดีครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
อายุ: 56
กระทู้: 96
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 8 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ขอบคุณ เค มากมายครับที่แก้ไขให้ เมื่อวานเรียบร้อยแล้วครับปกติแล้ว สาเหตุเกิดจาดผมถอดแบ็ตฯ ครับทำให้ค่าแลมด้าที่ตั้งไว้หายครับ จูนใหม่แป๊บเดียวเองครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ไม่เป็นไรครับ ช่วย ๆ กันครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|