ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 28-10-2007, 18:51   #1
yun
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 yun is on a distinguished road
ร้านติดตั้งแก้สเชียร์ให้ติดแต่หัวฉีดกับ 1j bo

จริงๆตั้งใจจะติดระบบ fix mixer ขนาดสัก 30-32mm หม้อต้ม bigas turbo ถังมัลติวาว 64ลิตร autoswitch เพราะเห็นคนในคลับใช้กันอยู่มากมาย ราคาถูกสุดเท่าที่ได้มาคือ 22,000

ถามที่ร้านแถวรามอินทราบอกว่าระบบ fix mixer ใช้ได้ดีเฉพาะตอนติดใหม่ๆ เก่าๆไปจะรวน สงสัยว่าเวลาเก่ามันจะมีอะไรรวนได้จริงหรือครับ? ผมว่ามันก็ไม่น่ามีอะไรจะเสียได้เร็วนัก และดูก็ไม่ได้ซับซ้อนอะไร

ร้านเชียร์หัวฉีดยี่ห้อ rail บอกว่าของ italy ราคา 36000 ถัง 68 หรือ 76 ก็ได้

ช่วย comment หน่อยครับ
yun is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-10-2007, 20:13   #2
panuwatv
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว panuwatv
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Vigo
Engine Type: 1J BO VVTi
ที่อยู่: Kanchanaburi
กระทู้: 46
Thanks: 19
Thanked 25 Times in 15 Posts
คะแนน: 0 panuwatv is on a distinguished road
ระวัง turbo หน่อยน่ะครับ
เพราะผมติดยี่ห้อนี้ turbo เสียตอนไปรับรถ(เข้าไปปกติ)
กำลังรอเจราอยู่ครับ (น่าจะร้านเดียวกัน)

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย panuwatv : 28-10-2007 เมื่อ 20:13. เหตุผล: เพิ่มเติม
panuwatv is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-10-2007, 08:28   #3
ชายต้น
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว ชายต้น
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20 ชายต้น is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ yun อ่านกระทู้
จริงๆตั้งใจจะติดระบบ fix mixer ขนาดสัก 30-32mm หม้อต้ม bigas turbo ถังมัลติวาว 64ลิตร autoswitch เพราะเห็นคนในคลับใช้กันอยู่มากมาย ราคาถูกสุดเท่าที่ได้มาคือ 22,000

ถามที่ร้านแถวรามอินทราบอกว่าระบบ fix mixer ใช้ได้ดีเฉพาะตอนติดใหม่ๆ เก่าๆไปจะรวน สงสัยว่าเวลาเก่ามันจะมีอะไรรวนได้จริงหรือครับ? ผมว่ามันก็ไม่น่ามีอะไรจะเสียได้เร็วนัก และดูก็ไม่ได้ซับซ้อนอะไร

ร้านเชียร์หัวฉีดยี่ห้อ rail บอกว่าของ italy ราคา 36000 ถัง 68 หรือ 76 ก็ได้

ช่วย comment หน่อยครับ

ผมใช้ฟิกมิกมาปีกว่า ไม่เห็นรวนเลยครับ แต่เราต้องศึกษาและเข้าใจระบบมันมากหน่อยก็จะจบ ส่วนเรื่องหัวฉีดอยู่ที่งบครับ ถ้ามีงบหัวฉีด AG ก็เนียนดีครับ แต่ถ้าจำกัดงบ 22000+- และไม่สนใจระบบน้ำมันฟิกมิกก็เนียนครับ แก๊สกับเจโบ มันไม่ได้ด้อยอย่างที่คิดกันนะครับ
ชายต้น is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-10-2007, 13:27   #4
yun
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 yun is on a distinguished road
ขอบคุณครับ

คุณ panuwatv ติดมาราคาเท่านี้หรือเปล่าครับ นอกจาก turbo เสียแล้ว ระบบแก้ส ok ไหมครับ?
yun is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-10-2007, 13:53   #5
o_ta_aou_da
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว o_ta_aou_da
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
อายุ: 44
กระทู้: 144
Thanks: 1
Thanked 37 Times in 25 Posts
คะแนน: 19 o_ta_aou_da is on a distinguished road
ผม ก็ fix mix มันพื้นฐาน เข้าใจง่ายดี จูนเองก็ได้ เมีย จูนก็ได้ ครับ แบบ เบิร์ด ๆ
o_ta_aou_da is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 31-10-2007, 00:55   #6
panuwatv
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว panuwatv
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Vigo
Engine Type: 1J BO VVTi
ที่อยู่: Kanchanaburi
กระทู้: 46
Thanks: 19
Thanked 25 Times in 15 Posts
คะแนน: 0 panuwatv is on a distinguished road
เปลี่ยนถังเป็น 96 ลิตร กับ วาร์ว โทมาเซ็ตโต้ ครับ
ราคารวมเป็น 41350 รวมกับน้ำยาหล่อเย็น(150) กับค่าแก็ซ (200)
panuwatv is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 31-10-2007, 07:35   #7
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อย่างที่หลาย ๆ ท่านบอกครับ ว่าอยู่ที่งบครับ แต่ทั้งสองระบบคือหัวฉีดหรือมิกซ์ มันก็ไม่รวนอย่างที่เขาบอกหลอกครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 22:20


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels