ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Web Register 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2007 
				
                                
				
                                
                                
				อายุ: 38 
				
					กระทู้: 10
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 สวัสดีครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	รถผมเป็น Cameo วาง 1UZมาครับ ติดแก๊สวาริเอเบิ้ลมิกเซอร์ พัดลมไฟฟ้า หน้าแผงแอร์2 หลังหม้อน้ำ2 หม้อน้ำทองแดง หนาประมาณ1นิ้ว ตอนนี้มีปัญหาความร้อนครับ ดูจากเกจดิจิตอลที่ติดตั้งเพิ่ม ตอนกลางคืนดึกๆ มอเตอร์เวย์ อุณหภูมิบรรยากาศเย็นสบายๆ24-25-26ครับ วิ่งแบบไม่เปิดแอร์ จอด-ช้าๆ ความร้อน 71 วิ่ง 80 ความร้อน 78 วิ่ง 100 ความร้อน 86 วิ่ง 110 ความร้อน 87 วิ่ง 120 ความร้อน 88 วิ่ง 140 ความร้อน 91 ยิ่งเร็วยิ่งร้อน ถ้าเปิดแอร์จะ +10 ทุกย่านครับ หรือถ้ากลางวันแดดร้อนๆ แม้ไม่เปิดแอร์ ก็+7+8ครับ เปิดแอร์วิ่งเร็วไม่ได้เลย เอาไม่อยู่ครับ ถึง105ก็แย่แล้ว ถ้าลดความเร็วลงมาวิ่งช้าๆ ความร้อนก็จะลดลงมา ตามย่าน น้ำในหม้อน้ำเปิดดูทุกวัน ไม่เคยหาย ในถังพักไม่ลดลง มีข้อสงสัยหลายจุดครับ 1.วาล์วน้ำเปิดช้าเกินไป? (แต่สเป็คเดิมมันเปิดที่อุณหภูมิสูงกว่านี้ด้วยซ้ำ) 2.หม้อน้ำเริ่มตัน ไหลช้า? (จะถอดออกมาใส่น้ำยาล้างหม้อน้ำ) 3.ใบพัดปั๊มน้ำสึกหรอ ปั่นน้ำไม่ไป? (เช็คอย่างไรดี) **อาการนี้เกิดขึ้นฉับพลันครับ ** ไม่ใช่ค่อยๆเป็น อาจมีสาเหตุอื่นที่คิดให้แย่ๆเผื่อไว้ก่อนก็ได้เช่น -เคยมีการเชื่อมหม้อน้ำนี้ที่ซึม การเชื่อมหม้อน้ำบกพร่อง ทางน้ำไหลไม่ดี?? -พัดลมคู่ใดคู่หนึ่ง พัดกลับด้าน จากร้านเชื่อมหม้อน้ำ?? ก็เลยอยากขอคำชี้แนะว่าเคยพบเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหม แล้วแก้ผ่านไปได้อย่างไรครับ ขอบคุณครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| มาดู ก๊วนรถแวน.....คลับเจแซด ครับ รวมไว้แล้ว | mungkorn2 | ClubJZ ! Meeting gallery | 1071 | 13-07-2017 15:58 |