ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2014
Car Brand: Volvo 760
Engine Type: 1j GTE
ที่อยู่: SURATHANI
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สอบถามเรื่องระบบน้ำมัน 1 J Gte
สอบถามผู้รู้หน่อยคับ
พอดีชื้อรถถมือสอง มาคับ ระบบน้ำมันเดิมรั่ว Volvo 1 J GTE ควรเดินระบบน้ำมันแบบไหน ดีคับ ตอนนี้มีปั้มติ๊มเดิม ในถัง แล้ว และก้อมีปั้มติ๊กนอกถัง อยู่ใต้ บอดี้ 1 ลูก เรกกูเรก จำเป็นต้องใส่ไม คับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Mazda B2200
Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s
ที่อยู่: Chonburi 081-9837049
กระทู้: 495
Thanks: 62
Thanked 558 Times in 223 Posts
คะแนน: 19
![]() |
รั่วแบบไหนครับ รั่วหยอดลงพื้น หรือ ว่าในระบบรั่ว ...... หากเดินระบบน้ำมันใหม่ให้สมบูรณ์คือ ปั้มในถังหรือนอกถัง(เลือกเอาอย่างใดอย่างหนึ่ง) เดินท่อมาเข้ากรอง ออกจากกรองเข้ารางหัวฉีด ออกจากหัวฉีกผ่านเรกกูเรต(เลือกเอาจะใช้ของเดิมติดรา งหรือแยกก็ได้) ออกจากเรกกูเรตไหลกลับถังครับ อันนี้คือระบบทั่วๆไปที่จะต้องมีครับ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่า รั่วที่ว่าคืออะไรครับ
__________________
สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011 1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200 ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to jing For This Useful Post: | Jeab Klong7 (19-02-2015) |
![]() |
#3 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2014
Car Brand: Volvo 760
Engine Type: 1j GTE
ที่อยู่: SURATHANI
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2014
Car Brand: Volvo 760
Engine Type: 1j GTE
ที่อยู่: SURATHANI
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
อีกอย่างพอมาดู สายน้ำมันเข้า ก้อเกิดรอยแตกลาย หมดแล้ว เลยตัดสินใจว่าจะเปลื่ยนระบบให้หมดเลย คับบ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Mazda B2200
Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s
ที่อยู่: Chonburi 081-9837049
กระทู้: 495
Thanks: 62
Thanked 558 Times in 223 Posts
คะแนน: 19
![]() |
หากรั่วแบบนั้นแสดงว่าสายรั่ว หากไม่อยากทำอะไรมากเปลี่ยนแค่สายน้ำมันก็ได้ครับ วัดความยาวแล้วก็ซื้อมาใส่ก็จบ...... แต่ถ้าหากจะทำระบบใหม่หมดเลย ก็ต้องมาดูก่อนว่า ของที่มีอยู่มันพังมั้ย ถ้าไม่พัง ยังดีอยู่มันก็ไม่มีอะไรครับ สรุปสุดท้าย ถ้าของเดิมใช้ได้ดีอยู่ ก็เปลี่ยนเฉพาะของที่เสียครับ ....หรือหากต้องการโมเพิ่มเติม อันนี้ ยาวเลยครับ ปั้มติ๊ก เรกกูเรต หัวฉีด จิปาถะ
__________________
สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011 1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200 ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to jing For This Useful Post: | Jeab Klong7 (19-02-2015), khwan1j (19-02-2015) |
![]() |
|
|