ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18
![]() |
- เลือกใช้หัวฉีด รุ่นไหนดีครับสำหรับ uz
- อยากอัพเป็นหัวฉีด อยากให้แนะนำด้วยครับเป็นยี้ห้อหรือรุ่นไหนดีครับ:sm ile:
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Toyota KE70
Engine Type: 1uz-fe
ที่อยู่: CHONBURI
อายุ: 40
กระทู้: 62
Thanks: 411
Thanked 134 Times in 48 Posts
คะแนน: 18
![]() |
1Jz vvti โบ
เยอะก่าเดิมแน่นอนฟันธง ราคาไม่แพง 8 หัว ไม่เกิน 8000 เห็นขายกัน 4 หัว 3500 - 4000 บาท นอกนั้นก็ตามความชอบเลยฮะ https://www.google.co.th/search?q=%E...sm=93&ie=UTF-8 |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to CaTTAROCK For This Useful Post: | kkk (29-04-2014) |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18
![]() |
- ขออภัยพี่ท่านอย่างสูงครับ ลืมบอกว่า uz แก็สมิค จะอัพเป็นแก็สหัวฉีดครับ เลือกหม้อต้มกระชุดแก็สยี้ห้อไหนดีครับ
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Nov 2006
กระทู้: 29
Thanks: 8
Thanked 16 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
กำลังจะถามเรื่องนี้พอดีเลยครับ มารอฟังด้วยคน
ผมไปถามมาร้านนึง เค้าแนะนำให้ใช้ gt เค้าบอกว่าโปรแกรมมันดีกว่า ag (จำไม่ได้ละว่าเค้าว่าดีกว่ายังไง) ให้หม้อต้มโทมาเซตโตทอง แต่ผม search google เจอ europe gas ก็น่าจะดีเหมือนกันแต่เหมือนว่าเครื่อง j u ไม่ค่อยมีใช้กัน |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Bom For This Useful Post: | kkk (30-04-2014) |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: นิสสัน
Engine Type: uz เดิมๆ
ที่อยู่: เพชรบุรี
กระทู้: 70
Thanks: 79
Thanked 65 Times in 28 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผมว่าหัวฉีดไม่เท่าไหร่สำคัญที่กล่องแก๊ส จะเลือกใช้ยี่ห้อไหน ถ้าต่างจังหวัดยี่ห้อที่มีใช้สว่นมากจะเป็น ac กับ ag เหนืออื่นใดอยุ่ที่คนจูนว่าชำนาญกับยี่ห้อนั่นๆมากเพ ียงใดครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ord6859 For This Useful Post: | kkk (30-04-2014) |
![]() |
#6 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ผมขอย้ายไปถามในห้องเทคนิคเกี่ยวกับ Gas นะครับ จะมีผู้มีความรู้เรื่อง Gas คอยตอบให้อยู่ครับ
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ระบบการจ่ายเชื้อเพลิงของระบบแก๊สหัวฉีดมีหลักการเดี ยวกันหมด คือเลียนแบบการฉีดตามกล่องอีซียูหลักครับ และการพัฒนาโปรแกรมการปรับจูน แต่ส่วนมากที่ผมเจอคือ อุปกรณ์ดี โปรแกรมเจ๋ง แต่คนจูนไม่ชำนาญหรือไม่เข้าใจ สรุปออกมาเดี้ยงครับ ยิ่งยี่ห้อที่มีคนใช้น้อยไม่ต้องสืบครับ หาคนจูนยากกว่าขายเมียเสียอีก ถ้าให้ผมแนะนำก็จะแนะนำให้ไปร้านที่มีประสบการณ์ และควรใช้ยี่ห้อที่คนใช้เยอะๆครับ เผื่อมีปัญหาจากร้านติดตั้งก็ยังหาคนที่จูนหรือแก้ใข ให้ได้ครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#9 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|