ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: 3s-gte
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 50
Thanks: 12
Thanked 49 Times in 21 Posts
คะแนน: 15
![]() |
ถามคนที่ใส่แอปเตอร์ล้อหน้า รู้สึกขับดีขึ้นหรือแย่ลงคับ (ใส่cefiro)
เพิ่งได้ล้อกล้วย watanabe จะเอามาใส่ล้อหน้าcefiro
แต่พอเอามาลองทาบแล้วติดปั๊มเบรค มันต้องต่ออแดปเตอร์อีก15มม. แล้วยังต้องกลึงสตัดที่ดุมล้อออกอีก จึงวางแผนจะซื้ออแดปเตอร์1นิ้วไปเลย คิดจะซื้ออแดปเตอร์อะลูมิเนียมใส่คับ แต่กลัวว่าใส่แล้วจะหน้าไว การบังคับพวงมาลัยแย่ลง ช่วยบอกหน่อยครับว่าใส่แล้วจะเป็นยังไงบ้าง? |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: TOYOTA_TT141
Engine Type: 1JZ-GE ฝาขาวๆๆ
ที่อยู่: อ.สูงเนิน โคราช จ๊ะ.
อายุ: 50
กระทู้: 235
Thanks: 93
Thanked 109 Times in 52 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผมใส่ก็ไม่มีปัญหาอะไร หนา 1 นิ้ว
แต่ผมสงสัยทำไมต้องกลึงสกัดดุมล้อ เพราะถ้าทำแบบนั้นอาจเกิดปัญหาน่ะครับ อาจจะเกิดอาการพวงมาลัยสั่น อะแดปเตอร์ควรสวมเข้ากับฮับดุมล้อพอดีเลยครับ. |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to Dittapong For This Useful Post: |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2011
Car Brand: Mazda Fighter
Engine Type: 2jz ge vvti
ที่อยู่: ขอนแก่น,ปราจีนบุรี
กระทู้: 51
Thanks: 104
Thanked 42 Times in 21 Posts
คะแนน: 14
![]() |
เคยอยู่ดีไม่ว่าดี เห็นแม็กลายสวยเลยเปลี่ยนของเดิมๆออกเพราะมันเป็นขี้ เกลือ
ผลที่ได้มันติดนิดหน่อยเวลาเลี้ยว เลยใส่อะแดปเตอร์ 1นิ้ว มีกันสั่น ผลที่ได้เลี้ยวสุดไม่ติดแล้ว แต่ของแถมที่ได้มา พวงมาลัยไวนิดๆและว่างหน่อยๆ เวลาเข้าอู่ถ้าได้ถอดล้อหน้าต้องไปร้านตั้งศูนย์ เสาน๊อตอะแดปเตอร์สักเร็วมาก แก้หลายครั้ง จนเพิ่งรู้ว่าต้องกลึงวงแหวนใส่เพิ่มเข้าไปที่อะแดปเ ตอร์ให้ฟิตพอดีระหว่างดุมล้อกับแม็ก ก็ดีมาก ๆ ระดับหนึ่ง ใช้ๆไปหลายเดือนไปหาล้อเดิมๆกับมาใช้ เน้นการใช้งานคราวนี้จบเลย พอใจแล้ว รู้แล้ว อยู่นิ่งๆเรื่องล้อจะได้ไม่หมดตังค์ไปกับมัน ที่ผ่านมาถือว่าลงทะเบียนเรียน ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 7 Users Say Thank You to FighterJz For This Useful Post: | Apple JZ Power (12-01-2014), Jamisquatar (13-01-2014), Jeab Klong7 (13-01-2014), khwan1j (11-01-2014), kkk (12-01-2014), tatizoodlor (11-01-2014), Tester (16-01-2014) |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Mazda B2200
Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s
ที่อยู่: Chonburi 081-9837049
กระทู้: 495
Thanks: 62
Thanked 558 Times in 223 Posts
คะแนน: 19
![]() |
พี่เค้าคงหมายถึงตัดปลายน็อตล้อนะครับ เพราะว่าถ้าลอง15มิล มันจะทำให้น็อตที่รถยื่นกว่าอะแดปเตอร์ครับ (น็อตที่รถปกติยาวประมาณ1นิ้วอยู่แล้ว) ถ้าแมคไม่มีหลุมหลบระหว่างกลาง มันก็จะติดครับ ทำให้ต้องเจียร์หรือตัดปลายน็อตออกไปหน่อยนึงครับ
__________________
สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011 1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200 ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ
|
![]() |
![]() |
The Following 7 Users Say Thank You to jing For This Useful Post: | Apple JZ Power (12-01-2014), Chai (14-01-2014), Dittapong (14-01-2014), Jamisquatar (13-01-2014), Jeab Klong7 (13-01-2014), khwan1j (11-01-2014), kkk (12-01-2014) |
![]() |
|
|