ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 41
Thanks: 2
Thanked 19 Times in 15 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถามพี่ที่รู้เกียวกับรอบเครื่อง1j bo ครับ
เริ่มแรกครับ ผมเปลี่ยนหัวฉีด แล้วก้อเลยล้างลิ้นปีกผีเสื้อและมอเตอร์รอบเดินเบา พอประกอบสตารเครื่องรอบไปอยู่ที่ 1200-1500 รอบสูงกว่าเดิมครับ /ก่อนเปลี่ยนหัวฉีดรอบ 800 ปกติครับ จะต้องปรับรอบอย่างไรครับ ช่วยแนะนำหน่อยครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: Vigo ตัว J โลๆ
Engine Type: 1Jz-Gte+Lpg.
ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง 7
อายุ: 49
กระทู้: 203
Thanks: 1,411
Thanked 198 Times in 76 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ได้ไปยุ่งกับ TPS sensor ป่าวครับ..
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 41
Thanks: 2
Thanked 19 Times in 15 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เปล่วครับ ไม่ได้ถอดเลยครับ แค่ล้างตรงลิ้นเปิด-ปิด อย่างเดียวครับ
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to wan1803 For This Useful Post: | Jeab Klong7 (20-01-2014), parkpoom_p (20-01-2014) |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Mitsubishi Strada
Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V)
ที่อยู่: Samphran
กระทู้: 588
Thanks: 1,001
Thanked 1,240 Times in 299 Posts
คะแนน: 19
![]() |
แล้วได้ลองล้าง มอเตอร์เดินเบาดูด้วยหรือเปล่าครับ หรือไม่ก็ง่ายสุด ก็ลอง Reset กล่อง ecu ดูก่อนครับ
__________________
- - โทร.08-1557-6046 (จิ๊บ) ![]() Strada 1JZ-GTE A/T + TE06H-24V + F-CONVPro 2.1 Tune By: Vtuner " ก็แค่ E85 แรงม้าน้อย 396 hp " |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to parkpoom_p For This Useful Post: | Jeab Klong7 (20-01-2014) |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: Vigo ตัว J โลๆ
Engine Type: 1Jz-Gte+Lpg.
ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง 7
อายุ: 49
กระทู้: 203
Thanks: 1,411
Thanked 198 Times in 76 Posts
คะแนน: 18
![]() |
- ปลั๊คมอเตอร์เดินเบาล้างเสร็จเสียบกลับหรือเปล่า...? ?
- ก่อนหน้าที่จะเปลี่ยนหัวฉีด..ล้างลิ้นปีกฯเคยมีการขั นน๊อคตั้งลิ้นปีกฯหรือเปล่า..?? - ลองรีเซ็ทกล่องอย่างน้าจิ๊ปว่าหรือยัง..?? ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 41
Thanks: 2
Thanked 19 Times in 15 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รีเซ็ตกล่อง ถอดขั่วแบต หรือถอดปลั๊กสายที่กล่อง Ecu ครับ แนะนำหน่อยครับ ขอบพระคุนมากครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2556
|
ได้ทั้งสองแบบ แล้วแต่สะดวกว่าวิธีไหนง่ายกว่ากัน
__________________
แมน, JZM-112 |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 41
Thanks: 2
Thanked 19 Times in 15 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ครับ แต่ตอนเปลี่ยนหัวฉีดผมถอดขั่วแบตออกนะครับ งั้นเดียวลองเซ็ตกล่องอีกทีครับ
ส่วนมอเตอร์รอบเดินเบาล้างด้วยนะ เขม่าเยอะมากออกหมดอะครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|