ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 25-10-2013, 18:25   #1
La-Z-BoY
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: isuZu Dragon Eye
Engine Type: 2JZGEVVTI
ที่อยู่: Saimai
กระทู้: 70
Thanks: 204
Thanked 53 Times in 30 Posts
คะแนน: 15 La-Z-BoY is on a distinguished road
สตาทเครื่องตอนเครื่องเย็นบางครั้งรอบสูง บางครั้งรอบต่ำ

ใครเคยเป็นบ้างครับ แล้วแต่อารมณ์เค้า จอดเครื่องเย็นบางครั้งก็รอบสูงต้องรออุณหภูมิได้ที่ จึงจะลดลงเป็นรอบเครื่องปรกติ ....แต่บางครั้งสตาทแล้วรอบต่ำเหมือนได้อุณหภูมิแล้ว ทั้งๆที่จอดไว้เครื่องเย็น
La-Z-BoY is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to La-Z-BoY For This Useful Post:
FighterJz (25-10-2013)
เก่า 25-10-2013, 20:04   #2
FighterJz
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2011
Car Brand: Mazda Fighter
Engine Type: 2jz ge vvti
ที่อยู่: ขอนแก่น,ปราจีนบุรี
กระทู้: 51
Thanks: 104
Thanked 42 Times in 21 Posts
คะแนน: 14 FighterJz is on a distinguished road
ถ้าเป็นตั้งแต่วางเครื่อง แนะนำให้เปลี่ยนอู่ไปหาอู่ใหม่ที่เก่งกว่านี้ครับ

ส่วนสาเหตุ step motor ไม่ถอยกลับไปจุดเริ่มต้นใหม่
ทำให้แล้วแต่บุญกรรม เวลาปิดสวิทช์กุญแจ

จังหวะstep motor อยู่เริ่มต้นก็สตาร์ทง่าย

แต่ถ้าเพิ่งเป็น เมื่อก่อนปกติก็คงรอน้าๆครับ
FighterJz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to FighterJz For This Useful Post:
bai teoy W123 (31-10-2013), Jeab Klong7 (31-10-2013), nat_au1 (28-10-2013)
เก่า 25-10-2013, 20:18   #3
noom@korat
Super Moderator
 
รูปส่วนตัว noom@korat
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: ไมตี้,Hiace,TT141
Engine Type: 1J-gte,2J-GE vvt-i,JZ-GTE
ที่อยู่: Korat,087-2525400
กระทู้: 284
Thanks: 0
Thanked 524 Times in 167 Posts
คะแนน: 19 noom@korat is on a distinguished road
ลองดูชุดลิ้นเร่งด้วยซิครับ สกปรกมั้ย ถอดล้างมันหน่อย แล้วดูว่า..ลิ้นมันปิดที่เดิมตลอดมั้ย หมายถึงบางคันมีการตั้งรอบเดินเบาที่สายคันเร่งครับ รอบจะไม่นิ่งครับ เดี๋ยวสูง เหยียบคันเร่งทีต่ำ ปล่อยคันเร่งช้าๆรอบสูง ปล่อยเร็วๆรอบต่ำ
__________________
ตัวอย่าง บางตอน... 2J-ge@Hero , 1J-ge@Hiace , 1J-ge@Volvo740 , Cefiro เจโบ m/t ,1J-gte@Cefiro ,1J-ge@E36 อื่นๆอีกมากมาย

ฝีมือผมเองครับ..ที่นี่!

งานยามว่าง ที่ต้องทำ.. เค้าอยาก เราจัดไป..
1J-gte m/t @ BMW E30
2J-ge a/t @ Benz 230E
2J-ge a/t @ Benz 300E เอ้า..วิ่งได้แล้ว
2J-ge m/t @ Mitsubishi Starda.
noom@korat is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to noom@korat For This Useful Post:
bai teoy W123 (31-10-2013), Jeab Klong7 (31-10-2013), La-Z-BoY (25-10-2013), nat_au1 (28-10-2013)
เก่า 25-10-2013, 20:37   #4
La-Z-BoY
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: isuZu Dragon Eye
Engine Type: 2JZGEVVTI
ที่อยู่: Saimai
กระทู้: 70
Thanks: 204
Thanked 53 Times in 30 Posts
คะแนน: 15 La-Z-BoY is on a distinguished road
เป็นๆหายๆครับ นานๆครั้งจะเป็นครับ แต่พูดถึงลิ้นเร่งก็ไม่ได้ยุ่งกับมันนานแล้วหรืออาจจ ะสกปรกอย่างที่พี่บอกก็เป็นได้ครับ
La-Z-BoY is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 31-10-2013, 09:26   #5
La-Z-BoY
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: isuZu Dragon Eye
Engine Type: 2JZGEVVTI
ที่อยู่: Saimai
กระทู้: 70
Thanks: 204
Thanked 53 Times in 30 Posts
คะแนน: 15 La-Z-BoY is on a distinguished road
ได้ข้อสรุปแล้วครับ ลืมคิดไปว่าก่อนหน้านี้ผมถอดฟิวส์+รีเลย์ ไล่เปลี่ยนใหม่หมด 3-4 ตัว แถวๆกล่องecu พวกรีเลย์ปํ๊มติ๊ก รีเลย์สตาท ...แต่ไม่ได้สตาทรถลอง พอมาสตาทเลยตกใจครับ สงสัยกล่องจะยังไม่ชินฟิวส์ตัวใหม่ครับ ตอนนี้อาการปรกติดีแล้วครับ ไหลลื่นดีครับ
La-Z-BoY is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 31-10-2013, 14:33   #6
borancar
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว borancar
 
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 16 borancar is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ La-Z-BoY อ่านกระทู้
ได้ข้อสรุปแล้วครับ ลืมคิดไปว่าก่อนหน้านี้ผมถอดฟิวส์+รีเลย์ ไล่เปลี่ยนใหม่หมด 3-4 ตัว แถวๆกล่องecu พวกรีเลย์ปํ๊มติ๊ก รีเลย์สตาท ...แต่ไม่ได้สตาทรถลอง พอมาสตาทเลยตกใจครับ สงสัยกล่องจะยังไม่ชินฟิวส์ตัวใหม่ครับ ตอนนี้อาการปรกติดีแล้วครับ ไหลลื่นดีครับ
ไม่ใช่ไม่ชินครับ แต่กล่องมันรีเซทตัวเองจำตำแหน่งมอเตอร์เดินเบาไม่ได ้
borancar is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 01:07


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels