ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2010
Car Brand: ISUZU DRAGON EYE CAB4
Engine Type: 1JZ-GE
ที่อยู่: CHOMTHONG BANGKOK
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เปลี่ยนเครื่องเพื่อติดแก๊สต้องทำอะไรบ้างเพื่อประหย ัดค่าแก๊ส
ผมเปลี่ยนจาก 1jz gte A/T มาเป็น 2jz vvti การกินแก๊ส อยู่ที่ประมาณ 3 บาท/กม. ใน กทม. ต่างจังหวัดประมาณ 1.8 บาท/กม. โดยช่างเปลี่ยน 2jz แทนที่ 1jz และ wire สายเท่านั้น อย่างอื่นไม่ได้ปรับเปลี่ยน
หน้าปัดยัง เฟืองท้ายยังไม่เคยเปลี่ยน ยังคงแบบเดิมๆ รถที่ใช้เป็น อิซูซุ ดาก้อน 4 ประตู 3000 cc. วิ่งเข็มไมล์ไม่เคยถึง 90 สักที ถ้าจะปรับเรื่องประหยัดแก๊สและความแรงต้องปรับแก้อะไ รบ้างครับ |
![]() |
![]() |
|
|