ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
|
ติดแก๊สกับเครื่อง 1 เจเทอร์โบไม่ย้ายโบออฟมีอันตรายหรือป่าวครับ
ติดแก๊สกับเครื่อง 1 เจเทอร์โบไม่ย้ายโบออฟมีอันตรายหรือป่าวครับพอดีตอนน ี้มันอยู่หน้าลิ้นเร่ง จำเป็นหรือป่าวต้องย้ายไปฝั่งเทอร์โบเหมือนหลายท่านแ นะนำหรือป่าวผมเน้นเรื่องความปลอดภัยมากกว่าความแรงน ะครับ ถ้าไม่ย้ายมีโอกาสไฟไหม้รถหรือป่าวครับพอดีไปติดแก๊ส มาทางร้านบอกไม่ต้องย้ายก็ได้ เป็นร้านดังย่านลาดกระบังบอกไปรับรองร้องอ๋อ ผมติดกับเค้าเป็นคันที่ 2 เพราะคันแรกขายไปแล้วเป็น 1 เจเทอร์โบเหมือนกัน (ผมให้โอกาสเค้าแก้ตัวทั้งๆที่พี่ที่รู้จักก็เตือนเห มือนกัน เนื่องจากคันแรกติดแล้วไม่ประทับใจราคาก็แพงกว่าชาวบ ้าน และตอนนั้นยังไม่ค่อยมีความรู้ โดนหมกเยอะ แต่ตอนนี้ทางร้านเค้าราคาถูกลงกว่าครั้งแรกเลยบอกว่า ให้เค้าแก้ตัวถ้ายังทำเหมือนคันที่แล้วอีกคราวนี้ดัง แน่ในคลับ JZ จะได้ไม่มีใครโดนเหมือนผมอีก) เพราะเหมือนเค้าชอบหมกและตัวผมเองก็เป็นคนละเอียดพอส มควรแต่ก็ไม่ได้จู้จี้ไรมาก แต่ไม่ชอบให้มาหลอกกันยอมเสียตังค์แพงกว่าเพื่อให้ได ้สิ่งที่ดีกว่า ตอนนี้เลยถามไว้ก่อนเพราะคิดว่าคงต้องมาแก้เองชัวร์ถ ้ามันอันตรายเพราะเห็นหลายคนบอกให้ย้ายอ่ะครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ไม่เป็นไรครับ แต่ย้ายได้ก็ดีมากครับ ขอให้โชคดีครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
พี่หนุ่ม ลาดกระบัง เหรอครับ
ผมเคยใส้โบออฟ หน้าลิ้นครับ ก็ปกตินะครับ ไว้ฝั่งเทอร์โบก็ได้ครับ แต่มันไม่สวยถูกใจผม อีกวิธีเอาโบออฟ เดิม มาใส่ ครับ
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039 |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Aug 2007
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ติดตั้งไปเท่าไรครับ
อุปกรณ์อะไรบ้างครับ กำลังมองหาร้านติดตั้งอยู่ เป็นเครื่องตัวเดียวกันครับ รอเปลี่ยนลูกหมากช่วงล่างเสร็จก็คงหันไปดมแก็สแล้วคร ับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Junior Member
|
ผมติดไปครั้งแรก 28,000 ครั้งที่สอง 24,000 อุปกรณ์ก็มีถังมัลติวาวล์ แลมด้าออโทรนิค วาวล์ฮาน่า หม้อต้มสตาร์แก๊สเทอร์โบ แล้วก็กล่องตัดติ๊กมั่ง รถยังไม่เสร็จครับเลยไม่รู้ว่าครั้งนี้จะดีกว่าครั้ง แรกหรือป่าว
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Junior Member
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|