ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 30-03-2012, 10:11   #1
tedsanan
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Feb 2008
กระทู้: 16
Thanks: 10
Thanked 8 Times in 8 Posts
คะแนน: 0 tedsanan is on a distinguished road
Question สอบถามเรื่องตัวปิดวาล์วจ่ายหน้าถัง Opd รุ่นเก่านี้อยู่ตรงไหนหรือครับ

พอดีคิดจะเปลี่ยนกรองแกสดู ถังแบบ OPD นี่เห็นมีอยู่สองตัวปรับซ้ายกับขวา ถ้าจะปิดวาล์วจ่ายแกสนี้มันต้องปิดตัวไหนครับ:confus ed:

แล้วถามอีกนิดพวกกรองแกสนี้ร้านอะไหล่รถทั่วไปมีใช่ไ หมครับ ประมาณเท่าไหร่ ของผมโทมัสโซ่ super ครับ



Uploaded with ImageShack.us


แล้วถ้าผมจะเปลี่ยนกรองแกสนี่แกะตามรูปก้พอใช่ไหมครั บ แล้วมันมีผลให้ต้องจูนใหม่ไหมครับ



Uploaded with ImageShack.us
tedsanan is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 30-03-2012, 14:59   #2
kazuya
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: BMW 318 i
Engine Type: 1JZ GE VVT-i
ที่อยู่: ลาดปลาดุก
อายุ: 50
กระทู้: 541
Thanks: 89
Thanked 378 Times in 210 Posts
คะแนน: 18 kazuya is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kazuya
ปิดวาล์วทางซ้ายมือครับ ด้านขวาเป็นตัวเติม
เปลี่ยนกรองตามรูป ไม่ต้องจูนก็ได้ครับ
kazuya is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to kazuya For This Useful Post:
tedsanan (30-03-2012)
เก่า 30-03-2012, 15:03   #3
tedsanan
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Feb 2008
กระทู้: 16
Thanks: 10
Thanked 8 Times in 8 Posts
คะแนน: 0 tedsanan is on a distinguished road
คือการปิดนี่บิดให้สุดเลยใช่ไหมครับ แบบบิดสุด เปิดสุดเหมือนก๊อกน้ำเลยใช่ไหมฮะ ซ้ายเปิด ขวาปิด ตามสูตรใช่ไหมฮะ แล้วการเปลี่ยนแค่กรองนี่จำเป็นต้องปิดวาลว์ไหมครับ หรือไม่ต้อง แกะเจ้าตัวกรองด้านหน้าได้เลยครับ ขอบคุณมากครับ
tedsanan is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 31-03-2012, 19:19   #4
kazuya
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: BMW 318 i
Engine Type: 1JZ GE VVT-i
ที่อยู่: ลาดปลาดุก
อายุ: 50
กระทู้: 541
Thanks: 89
Thanked 378 Times in 210 Posts
คะแนน: 18 kazuya is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kazuya
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ tedsanan อ่านกระทู้
คือการปิดนี่บิดให้สุดเลยใช่ไหมครับ แบบบิดสุด เปิดสุดเหมือนก๊อกน้ำเลยใช่ไหมฮะ ซ้ายเปิด ขวาปิด ตามสูตรใช่ไหมฮะ แล้วการเปลี่ยนแค่กรองนี่จำเป็นต้องปิดวาลว์ไหมครับ หรือไม่ต้อง แกะเจ้าตัวกรองด้านหน้าได้เลยครับ ขอบคุณมากครับ
ปิดให้สุดเหมือนปิดก็อกเลยครับ

ขั้นแรกก็ติดเครื่องไว้ จากนั้นก็ปิดวาล์ว แล้วรอให้เครื่องยนต์ดับเอง เพื่อให้แก็สที่ค้างในท่อออกไปให้หมด จากนั้นก็เริ่มถอดกรองครับ
kazuya is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to kazuya For This Useful Post:
tedsanan (02-04-2012)
เก่า 02-04-2012, 10:22   #5
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kazuya อ่านกระทู้
ปิดให้สุดเหมือนปิดก็อกเลยครับ

ขั้นแรกก็ติดเครื่องไว้ จากนั้นก็ปิดวาล์ว แล้วรอให้เครื่องยนต์ดับเอง เพื่อให้แก็สที่ค้างในท่อออกไปให้หมด จากนั้นก็เริ่มถอดกรองครับ
ถ้าต้องการเปลี่ยนเฉพาะกรองโดยไม่ต้องถอดหม้อออกจากต ัวรถ ก็ไม่ต้องปิดวาล์วที่ถังก็ได้ครับ แต่ถ้าต้องถอดหม้อออกจากตัวรถ ต้องปิดวาล์วที่ถังครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
tedsanan (02-04-2012)
เก่า 02-04-2012, 16:11   #6
tedsanan
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Feb 2008
กระทู้: 16
Thanks: 10
Thanked 8 Times in 8 Posts
คะแนน: 0 tedsanan is on a distinguished road
ขอบคุณทุกท่านครับ เด่ยวจะลองดูครับ
tedsanan is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 17:10


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels