ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 21-01-2012, 21:52   #1
NoLiMiT_940
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2010
Car Brand: Volvo940
Engine Type: 2JZ GTE + LPG System
ที่อยู่: Ratchaburi
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 NoLiMiT_940 is on a distinguished road
มีเรื่องร้อนใจเกี่ยวกับระบบแก๊สหัวฉีดคร้าบ

อยากจะถามพวกพี่ๆในคลับนะครับ พอดีรถผม เวลาสตาร์ทน้ำมันแล้ว รอจะกดเข้าใช้แก๊ส พอมันร้อน พอมันกระพริบผมก็ เบิ้ลเพื่อให้มันสับเป็นแก๊ส แต่มันก็ดับตลอดเลยอ่ะครับ พอเข้าใช้แก๊สได้ บางทีขับไปได้นิดเดียว มันก็สับเข้ามาเป็นน้ำมันอีก อาการแบบนี้เกิดจากอะไรครับ แล้วต้องแก้ไขอย่างไร เพิ่มเติมครับ แต่ถ้ามันร้อนแล้ว วิ่งไปแล้ว จอดไม่นาน สตารท์ก็สับเข้าแก๊สปรกติครับ จะเป็นตอนเครื่องเย็นๆเท่านั้น

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย NoLiMiT_940 : 22-01-2012 เมื่อ 14:46.
NoLiMiT_940 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-01-2012, 22:23   #2
KIMCHK
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว KIMCHK
 
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: MB w124
Engine Type: 2JZ-GTE
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 113
Thanks: 521
Thanked 271 Times in 81 Posts
คะแนน: 17 KIMCHK is on a distinguished road
ลองเช็ค relay ไฟสามขา ดูว่าขามันหลวมไหม
__________________
put the right man on the right job.
KIMCHK is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to KIMCHK For This Useful Post:
joe-civil@jz (21-01-2012)
เก่า 22-01-2012, 11:39   #3
NoLiMiT_940
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Nov 2010
Car Brand: Volvo940
Engine Type: 2JZ GTE + LPG System
ที่อยู่: Ratchaburi
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 NoLiMiT_940 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ KIMCHK อ่านกระทู้
ลองเช็ค relay ไฟสามขา ดูว่าขามันหลวมไหม
อย่าว่างั้นงี้เลยนะครับ ผมค่อนข้างจะมือใหม่ ไอ relay นี่ปรกติเค้าเอาไว้ส่วนไหนอ่าครับ - -
NoLiMiT_940 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-01-2012, 20:05   #4
KIMCHK
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว KIMCHK
 
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: MB w124
Engine Type: 2JZ-GTE
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 113
Thanks: 521
Thanked 271 Times in 81 Posts
คะแนน: 17 KIMCHK is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ NoLiMiT_940 อ่านกระทู้
อย่าว่างั้นงี้เลยนะครับ ผมค่อนข้างจะมือใหม่ ไอ relay นี่ปรกติเค้าเอาไว้ส่วนไหนอ่าครับ - -
หน้าตาประมาณนี้ อยู่แถวๆหน้ารถ ใกล้ๆหม้อต้มและ
มันจะจ่ายไฟเพื่อให้ติ๊กแก๊สเปิด



ส่วนอันนี้ติ๊กแก๊ส (ขึ้นอยู่กับหม้อต้มแบบไหนอีก)
__________________
put the right man on the right job.
KIMCHK is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-01-2012, 15:02   #5
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ NoLiMiT_940 อ่านกระทู้
อยากจะถามพวกพี่ๆในคลับนะครับ พอดีรถผม เวลาสตาร์ทน้ำมันแล้ว รอจะกดเข้าใช้แก๊ส พอมันร้อน พอมันกระพริบผมก็ เบิ้ลเพื่อให้มันสับเป็นแก๊ส แต่มันก็ดับตลอดเลยอ่ะครับ พอเข้าใช้แก๊สได้ บางทีขับไปได้นิดเดียว มันก็สับเข้ามาเป็นน้ำมันอีก อาการแบบนี้เกิดจากอะไรครับ แล้วต้องแก้ไขอย่างไร เพิ่มเติมครับ แต่ถ้ามันร้อนแล้ว วิ่งไปแล้ว จอดไม่นาน สตารท์ก็สับเข้าแก๊สปรกติครับ จะเป็นตอนเครื่องเย็นๆเท่านั้น
เป็นระบบหัวฉีดหรือเปล่าครับ ถ้าใช้ตอนเร่งเปลี่ยนเป็นแก๊สสังเกตเสียที่ติ๊กแก๊สว ่ามันทำงานทุกตัวหรือเปล่า แต่อาการแบบนี้ต้องมาเสียบคอมฯ (แก๊สหัวฉีด) ตอนเช้า ๆ ที่อาการมันเกิดครับ จะรู้เลยว่าเกิดจากสาเหตุอะไร
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 06:40


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels