ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: BMW E34 1996
Engine Type: 1UZ FE
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ขอถาม 2j-gte ติด Lpg ครับ
ใด้ยินว่าติดแก๊สแล้ว ถ้าสลับกลับมาใช้นำมันแรงจะตก
ไม่แน่ใจว่าตกมากไหม เช่นแรงเหลือเท่า 2J ไม่มีโบไหมครับ ส่วนใหญ่ใช้ในเมืองและต้องการแรงตอนเร่งแซงเท่านั้นค รับผม ขอบคุณมากกกกก ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Opel Omega
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 16
Thanks: 4
Thanked 5 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมใช้ 2jโบ ติดแก๊สอยู่ครับ ไม่เป็นอย่างที่พี่บอกครับ ผมว่าวิ่งได้พอ ๆ กันทั้งน้ำมันและแก๊ส แต่ถ้าจูนแก๊สบางหน่อยอย่างที่ผมใช้อยู่ พอสับเป็นน้ำมันแรงกว่าเห็น ๆ ครับ มีร้านที่ผมไปติดมาฝีมือดี ใช้หม้อต้มเทอร์โบ วางตำแหน่งมิกเซอร์ถูกต้อง แนะนำให้ได้นะครับ ราคาถูกกว่าที่อื่นด้วย สนใจโทรมาคุยกันได้ครับ 089-129-8928 ผมติดใช้วิ่งมามากกว่า 40,000 กิโลแล้ว ก็ยังไม่มีปัญหาอะไรครับ(ไม่ได้ช่วยเค้าโฆษณานะครับ แต่งานเค้าโอเคจริง ๆ )
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: BMW E34 1996
Engine Type: 1UZ FE
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณมากครับ ร้านอยู่แถวไหนครับ ผมอยู่แถวบางนา
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|