ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: VOLVO 940
Engine Type: 1J-GTE
ที่อยู่: chaing rai
กระทู้: 22
Thanks: 24
Thanked 24 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อยากทราบขนาดรู nozzles สำหรับ 1j-gte ครับ
![]() ![]() อยากทราบ -ขนาดรู nozzles ที่เหมาะสมกับเครื่องรุ่นนี้ -แรงดันหม้อต้ม ที่เหมาะสมกับเครื่องรุ่นนี้ ครับ ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to future For This Useful Post: | joe-civil@jz (12-07-2011) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2556
|
ผมเจาะ 2.5 mm
แรงดัน 1.5 บาร์คับ
__________________
![]() TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488 |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to vampire258 For This Useful Post: | joe-civil@jz (12-07-2011) |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: VOLVO 940
Engine Type: 1J-GTE
ที่อยู่: chaing rai
กระทู้: 22
Thanks: 24
Thanked 24 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2556
|
xxx
upupupupupup
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 243
Thanks: 2
Thanked 80 Times in 67 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผมเจาะ 2.8 แรงดัน 1.1 บาร์ครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: VOLVO 940
Engine Type: 1J-GTE
ที่อยู่: chaing rai
กระทู้: 22
Thanks: 24
Thanked 24 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมรู2.6 แรงดัน 1.5 จูนยังไงก็ไม่ลงตัว
มี สดุดตอน ขับปกติ 2000-2400 รอบครับ เดินเบาปกติ บูสไม่ไหล ควรแก้ทีไหนครับ ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2556
|
ขับปกติดีมากครับ
บูสเดิมได้เต็มทุกเกีย บูส 1.2 ก็ยังพอไหว ปลาย 200+ ได้สบายครับ กินในเมือง 2-2.2 บาท ตวจ 1.5-1.7 บาท
__________________
![]() TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488 |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: TOYOTA CROWN
Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง)
ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168
กระทู้: 133
Thanks: 16
Thanked 123 Times in 59 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ขนาดรูnozzles เอาแน่ไม่ได้ครับตามที่เคยติดตั้งมาเครื่องรุ่นเดียว กันยังไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับความสมบูรณ์ของเครื่องด้วย มีตั้งแต่ 2.4 -2.5- 2.6- 2.7- 2.8 มม.ต้องไล่เจาะหาเอา
ผมเคยเจอหัวฉีดที่ฝังบนท่อไอดีขนาดยังไม่เท่ากันต้อง ใช้ดอกสว่านคว้านก่อน |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to nick p-car (JZ) For This Useful Post: | future (13-07-2011) |
![]() |
#9 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: BM จนจน
Engine Type: เจโบ-พังลูกนึง
ที่อยู่: บางนา
อายุ: 47
กระทู้: 89
Thanks: 27
Thanked 84 Times in 26 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ผมหม้อเมจิก 3 รู 2.7 มิล แรงดัน 1.1
พอบูสเต็มแรงดันแก๊สตกเหลือ 0.8 แต่ Af ไม่บางครับช่วงบูสยังคงได้ประมาณ 13-14 ต่อ 1 |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|