 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  28-09-2010, 23:52 | #1 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Jan 2010 Car Brand: nissan urvan Engine Type: 2jz ge ที่อยู่: chiang mai 
					กระทู้: 30
				 Thanks: 32 
		
			
				Thanked 14 Times in 10 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				สงสัยo2เซนเซอร์ กับระบบดูด
			 คือผมสงสัยในเรื่องแก๊สระบบดูด ไม่มีแลมด้านั้น หากO2เซนเซอร์เสีย จะมีผลกับอัตราการกินแก๊สหรือไม่ เพราะตอนนี้O2เซนเซอร์ ของผมเสียอยู่ กำลังคิดว่าจำเป็นที่จะหาใหม่มาเปลี่ยน หรือไม่ ช่วยไขด้วยครับ      | 
|   |   | 
|  29-09-2010, 12:00 | #2 | |
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 1,252
				 Thanks: 44 
		
			
				Thanked 755 Times in 335 Posts
			
		
	 คะแนน: 21   | อ้างถึง: 
 ไม่มีผลครับ...O2จะแสดงค่าไปที่กล่องประมวลผลผ่านหัว ฉีด...ถ้าใช้ระบบดูดไม่มีแลมด้าไม่มีผลครับ... 
				__________________ ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039 | |
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to ชายต้น For This Useful Post: |  ekk (30-09-2010), เต่าตกมัน@JZ (30-09-2010) | 
|  | 
| 
 | 
 | 
