ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Users Awaiting Email Confirmation
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: toyota crown
Engine Type: 2Jz_ge m/t
ที่อยู่: ขอนแก่น/นครปฐม
กระทู้: 137
Thanks: 12
Thanked 24 Times in 21 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ไปติดแก๊สมาคับ
เป็น 2jz-ge m/t ติดมาราคา 14000 คับ
หม้อต้มของ tomasetto แบบ mix แต่ไม่รุ้ว่าหม้อต้มของ tomasettoเป็นของcopyหรือป่าวครับ ถ้าเป็นของcopyจะมีปัญหากับเครื่องหรือป่าวคับ ![]() เราจะดูตรงไหนคับ พอดีว่าผมจะเดินทางกลับบ้านที่ขอนแก่นแต่ตอนนี้อยู่ท ี่นครปฐมคับ แต่ตอนนี้เครื่องเดินเบาปกติคับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: toyota MarkII(70's)
Engine Type: 1jz ge vvti
ที่อยู่: รังสิต ซิตี้
กระทู้: 23
Thanks: 9
Thanked 17 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ตัวปรับ sen มันจะเป็นพลาสติด
ของจริงมัน ทองเหลือง ไม่รู้ว่าเดี่ยวนี้มัน copy เนียนขนาดไหนแต่ถ้าแต่ก่อนอะผมดูแค่นี้เอง |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Users Awaiting Email Confirmation
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: toyota crown
Engine Type: 2Jz_ge m/t
ที่อยู่: ขอนแก่น/นครปฐม
กระทู้: 137
Thanks: 12
Thanked 24 Times in 21 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณคับ ตอนนี้อยู่ที่ขอนแก่นแล้วคับ ขับประมาณ 100-140 กินแก๊สอยู่ประมาณโลละ 1.7 คับ รถผมเป็น toyota crown 2jz-ge m/t มันกินแก๊สไปหรือป่าวคับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BENZ124
Engine Type: 2JZVVTI
ที่อยู่: Khonkaen
กระทู้: 127
Thanks: 0
Thanked 119 Times in 45 Posts
คะแนน: 16
![]() |
คราวน์ รุ่นซุปเปอร์ซาลูน หรือเปล่า สีอะไรครับ
อยู่ขอนแก่นเช่นกัน อัตราบริโภคค่อนข้างกินไปนิด อาจเพราะไม่ใช่หัวฉีด น้ำหนักรถเท่าไร ขนาดยาง เฟืองท้าย สัมพันธ์กันหมด....ของเราเบนซ์ 124 2เจแซดวีวีทีไอ อีทีซีเอส-ไอ (ลิ้นเร่งไฟฟ้า) ถ้าใช้ความเร็วขนาดที่ว่า กินแค่ 1.03 ขึ้นไปอีกเล็กน้อยเอง ส่วนในเมืองขอนแ่ก่นเปิดแอร์ ไม่เกิน 100 ก็ตก 1.50 บาท คำนวณหลายรอบแล้ว คงจะประหยัดจาก ยางแสตนดาร์ด 205 60 15 เฟืองท้าย 3.92 แก๊สฟิกซ์มิกซ์ น้ำหนักรถ 1900 กก.เศษ (ค่อนข้างหนัก ดีตอนลอยตัวแล้ว)...ลองจูนดีๆ เหมาะๆ นิ่งๆ อาจเซฟกว่าที่ว่ามาได้ครับสำหรับคราวน์ โอ่อ่า หรูหรา นุ่มนวล และเซฟแน่ |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to ิbcbc For This Useful Post: | kkk (08-10-2010), zerodargon (26-09-2010) |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: isuzu cameo
Engine Type: 2jz ge vvti
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 67
Thanks: 49
Thanked 37 Times in 30 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ลองปิดตัววาวกลางสายลง ทีละนิด ๆจนออกตัว อืด....แล้วเปิดออกทีละนิดจนกว่าจะวิ่งพอใจ
แล้วดูว่าเดินเบาใด้เหมือนเดิมมะ ผมเองมันต้อง วิ่งไปจูนไป ไม่มีเครื่องมืออ่ะตรวจวัด ออ๊กซิเจนเซนเซอร์ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|