ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Ford Ranger 4 Doors
Engine Type: 2jz-ge vvti เฟืองท้าย 4.44
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 25
Thanks: 2
Thanked 8 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เซียนหม้อต้ม ช่วยดูภาพนี้หน่อยครับ
ว่าเป็นหม้อต้มของอะไร และสำหรับกี่แรงม้าครับ เพื่อนมันจะเอามาใช้กับ2j vv ไม่โบครับ หม้อตัวนี้ปัจจุบันใช้อยู่กับ1jไม่โบครับ ผมไม่แน่ใจว่าหม้อตัวนี้มันสำหรับระดับ200hp หรือไม่ครับ ขอบคุณครับ
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: banz
Engine Type: 2 J ge
ที่อยู่: นครศรี ฯ
กระทู้: 31
Thanks: 6
Thanked 15 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
น่าจะป็นของ Ac ที่มาพร้อมชุด 300 พลัส 6 สูบ(รุ่นใหม่)(รูปไม่กว้างดูยาก)
ของผมใช้อยู่ 2 J Geฝาดำ/ W124 ใช้ 5 เดือนแล้ว ก็ Ok วิ่งเหมือนน้ำมันเลย ไกล 1.62 ในเมือง 1.89 (11.50/ลิตร) |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|