ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: RED VOLVO 940 SE
Engine Type: 1JZGE A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ-ราชสีมา
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
Diy แลมด้าขอคำแนะนำ 1jzge Volvo940se
ติดแก๊สระบบดูด ทะลวง MIX 32 MM.วิ่งดี อัตราเร่งดี ความเร็วปลายลด 20 เปอร์เซ็น ทั้งแก๊ส ทั้งนำมัน แต่เดินเบาไม่นิ่งบางครั้ง ถัง 58 มัลติวาล์ว หม้อ lo-gas รุ่น super fixmix 72/32 เพิ่งได้แลมด้าของ autogas มา 2000 พร้อมสายจูนคอม อยากให้ กูรู ช่วยแนะนำวิธีติดตั้งและปรับจูน ขอรับ และถ้าติดแล้วสามารถถอด mix ได้ไหมอย่างไร
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: RED VOLVO 940 SE
Engine Type: 1JZGE A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ-ราชสีมา
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Member
|
MIX ปล่อยใว้อย่างเดิมนะ แลมบ์ด้าทำหน้าที่แทนวาวกลางสาย
เชิญที่นี้เลยครับhttp://www.gasthai.com/index.html |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: นิสสัน
Engine Type: uz เดิมๆ
ที่อยู่: เพชรบุรี
กระทู้: 70
Thanks: 79
Thanked 65 Times in 28 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ลองต่อสายตามไดอะแกรมที่แนบมาเลยครับโดยที่ยังไม่ต้อ งยุ่งกับคอมก็ได้ครับ โดยอาศัยดูจากหลอดไฟที่กล่องแลมด้าก่อนก็ได้โดยส่วนต ัวผมจะปิดไอเดิลให้หมดแล้วคลายเซนจนledวิ่งสลับไป-มาก็ถือว่าใช้ได้ครับอย่าให้ติดแดงนานและเขียวนานเป็ นพอ แต่รอบเดินเบาติดให้หนาๆไว้นิดหนึ่ง หลังจากนั้นถ้าเดินเบาไม่นิ่งลองคลายไอดเดิลออกมาจนเ ครื่องนิ่ง แล้วลองเร่งเครื่องดูว่ามันสลับแดงเหลืองเขียวมั๊ย ถ้าสลับปกติก้อลองไปใช้แก๊สสักถังว่าอาการเป็นอย่างไ ร แล้วค่อยกลับมาศึกษาว่าควรจะปรับตรงไหน หรือลองค้นหาในกูเกิ้ลเอา..การจูนแลมด้า..ลองดูครับไ ม่ยากอย่างที่คิดครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: RED VOLVO 940 SE
Engine Type: 1JZGE A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ-ราชสีมา
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() อ้างถึง:
ที่โคราชนะครับ แต่ก็ขอรบกวนโปรแกรมจูนสำหรับคอม เผื่อซุกซนแล้วมีปัญหา โคราชหาร้านจูนแลมด้ายากส์มาก ๆ ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: นิสสัน
Engine Type: uz เดิมๆ
ที่อยู่: เพชรบุรี
กระทู้: 70
Thanks: 79
Thanked 65 Times in 28 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ลองหาเล่นๆในเวปแก๊สไทยดูก่อนครับหรือเสริซในกูเกิลค รับ ตอนค่ำๆถ้ากลับบ้านเดวดูในคอมที่บ้านให้ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
คลิกอันนี้ครับรับรองจบ...ผมใช้ข้อมูลนี้ในการอ้างอิ งการจูนแลมด้า จากที่ผมเล่นแลมด้าตั้งแต่ยุคแรกๆ ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลที่ดีที่สุด ไม่มั่ว เห็นผล ส่วนเทคนิคในการเพิ่ม หรือดัดแปลงในโปรแกรม เป็นเทคนิคส่วนบุคล ลองดูครับ...
http://www.gasthai.com/article/html/286.html
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039 |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ชายต้น For This Useful Post: | kkk (20-01-2010) |
![]() |
#8 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: RED VOLVO 940 SE
Engine Type: 1JZGE A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ-ราชสีมา
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
1jzge vvtiอยากใช้อี20กับ85ต้องเปลี่ยนอะไรบ้างครับ | drinkmaster | ClubJZ ! Talk | 2 | 06-07-2018 11:17 |
ขอคำแน่ะนำการปรับรอบเดินเบา 1jzge ฝาดำครับ | mr.tu | ClubJZ ! GAS | 9 | 18-03-2011 22:00 |
จริงไหมครับ 1jzge vvti ติดgasแบบดูดแล้วจะไม่ดี | nick_bkk007 | ClubJZ ! GAS | 20 | 04-08-2010 22:16 |
1jzge ใช้นํามันไม่ได้รอบเดินเบาสะดุด หาหมอที่ไหนดี | gobzz | ClubJZ ! GAS | 8 | 29-10-2008 22:08 |
1JZGE ตัวชดเชยรอบเดินเบาเวลาเปิดแอร์อยู่ที่ไหน | gobzz | ClubJZ ! GAS | 3 | 14-03-2007 07:20 |