ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 15-01-2010, 10:54   #1
buddymodify
Junior Member
 
รูปส่วนตัว buddymodify
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: RED VOLVO 940 SE
Engine Type: 1JZGE A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ-ราชสีมา
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 buddymodify is on a distinguished road
Diy แลมด้าขอคำแนะนำ 1jzge Volvo940se

ติดแก๊สระบบดูด ทะลวง MIX 32 MM.วิ่งดี อัตราเร่งดี ความเร็วปลายลด 20 เปอร์เซ็น ทั้งแก๊ส ทั้งนำมัน แต่เดินเบาไม่นิ่งบางครั้ง ถัง 58 มัลติวาล์ว หม้อ lo-gas รุ่น super fixmix 72/32 เพิ่งได้แลมด้าของ autogas มา 2000 พร้อมสายจูนคอม อยากให้ กูรู ช่วยแนะนำวิธีติดตั้งและปรับจูน ขอรับ และถ้าติดแล้วสามารถถอด mix ได้ไหมอย่างไร
buddymodify is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 15-01-2010, 11:02   #2
buddymodify
Junior Member
 
รูปส่วนตัว buddymodify
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: RED VOLVO 940 SE
Engine Type: 1JZGE A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ-ราชสีมา
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 buddymodify is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ buddymodify อ่านกระทู้
ติดแก๊สระบบดูด ทะลวง MIX 32 MM.วิ่งดี อัตราเร่งดี ความเร็วปลายลด 20 เปอร์เซ็น ทั้งแก๊ส ทั้งนำมัน แต่เดินเบาไม่นิ่งบางครั้ง ถัง 58 มัลติวาล์ว หม้อ lo-gas รุ่น super fixmix 72/32 เพิ่งได้แลมด้าของ autogas มา 2000 พร้อมสายจูนคอม อยากให้ กูรู ช่วยแนะนำวิธีติดตั้งและปรับจูน ขอรับ และถ้าติดแล้วสามารถถอด mix ได้ไหมอย่างไร
ยังรอเมตตาจากท่าน
buddymodify is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 15-01-2010, 12:39   #3
ohho108
Member
 
วันที่สมัคร: Feb 2009
Car Brand: Peugeot 505
Engine Type: 1JZ-GE
ที่อยู่: bangkok
อายุ: 50
กระทู้: 40
Thanks: 4
Thanked 28 Times in 10 Posts
คะแนน: 0 ohho108 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง ohho108
MIX ปล่อยใว้อย่างเดิมนะ แลมบ์ด้าทำหน้าที่แทนวาวกลางสาย

เชิญที่นี้เลยครับhttp://www.gasthai.com/index.html
ohho108 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 15-01-2010, 21:21   #4
ord6859
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: นิสสัน
Engine Type: uz เดิมๆ
ที่อยู่: เพชรบุรี
กระทู้: 70
Thanks: 79
Thanked 65 Times in 28 Posts
คะแนน: 19 ord6859 is on a distinguished road
ลองต่อสายตามไดอะแกรมที่แนบมาเลยครับโดยที่ยังไม่ต้อ งยุ่งกับคอมก็ได้ครับ โดยอาศัยดูจากหลอดไฟที่กล่องแลมด้าก่อนก็ได้โดยส่วนต ัวผมจะปิดไอเดิลให้หมดแล้วคลายเซนจนledวิ่งสลับไป-มาก็ถือว่าใช้ได้ครับอย่าให้ติดแดงนานและเขียวนานเป็ นพอ แต่รอบเดินเบาติดให้หนาๆไว้นิดหนึ่ง หลังจากนั้นถ้าเดินเบาไม่นิ่งลองคลายไอดเดิลออกมาจนเ ครื่องนิ่ง แล้วลองเร่งเครื่องดูว่ามันสลับแดงเหลืองเขียวมั๊ย ถ้าสลับปกติก้อลองไปใช้แก๊สสักถังว่าอาการเป็นอย่างไ ร แล้วค่อยกลับมาศึกษาว่าควรจะปรับตรงไหน หรือลองค้นหาในกูเกิ้ลเอา..การจูนแลมด้า..ลองดูครับไ ม่ยากอย่างที่คิดครับ
ord6859 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-01-2010, 21:20   #5
buddymodify
Junior Member
 
รูปส่วนตัว buddymodify
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: RED VOLVO 940 SE
Engine Type: 1JZGE A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ-ราชสีมา
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 buddymodify is on a distinguished road
Thumbs up

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ord6859 อ่านกระทู้
ลองต่อสายตามไดอะแกรมที่แนบมาเลยครับโดยที่ยังไม่ต้อ งยุ่งกับคอมก็ได้ครับ โดยอาศัยดูจากหลอดไฟที่กล่องแลมด้าก่อนก็ได้โดยส่วนต ัวผมจะปิดไอเดิลให้หมดแล้วคลายเซนจนledวิ่งสลับไป-มาก็ถือว่าใช้ได้ครับอย่าให้ติดแดงนานและเขียวนานเป็ นพอ แต่รอบเดินเบาติดให้หนาๆไว้นิดหนึ่ง หลังจากนั้นถ้าเดินเบาไม่นิ่งลองคลายไอดเดิลออกมาจนเ ครื่องนิ่ง แล้วลองเร่งเครื่องดูว่ามันสลับแดงเหลืองเขียวมั๊ย ถ้าสลับปกติก้อลองไปใช้แก๊สสักถังว่าอาการเป็นอย่างไ ร แล้วค่อยกลับมาศึกษาว่าควรจะปรับตรงไหน หรือลองค้นหาในกูเกิ้ลเอา..การจูนแลมด้า..ลองดูครับไ ม่ยากอย่างที่คิดครับ
ขอบคุณมากครับสำหรับคำแนะนำดีดี แต่ว่าผมไปให้ช่างจัดการเรียบร้อยแล้ว สนนราคา ติดตั้ง+จูนคอม 800 บ.
ที่โคราชนะครับ แต่ก็ขอรบกวนโปรแกรมจูนสำหรับคอม
เผื่อซุกซนแล้วมีปัญหา
โคราชหาร้านจูนแลมด้ายากส์มาก ๆ
buddymodify is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-01-2010, 09:06   #6
ord6859
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: นิสสัน
Engine Type: uz เดิมๆ
ที่อยู่: เพชรบุรี
กระทู้: 70
Thanks: 79
Thanked 65 Times in 28 Posts
คะแนน: 19 ord6859 is on a distinguished road
ลองหาเล่นๆในเวปแก๊สไทยดูก่อนครับหรือเสริซในกูเกิลค รับ ตอนค่ำๆถ้ากลับบ้านเดวดูในคอมที่บ้านให้ครับ
ord6859 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-01-2010, 09:22   #7
ชายต้น
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว ชายต้น
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20 ชายต้น is on a distinguished road
คลิกอันนี้ครับรับรองจบ...ผมใช้ข้อมูลนี้ในการอ้างอิ งการจูนแลมด้า จากที่ผมเล่นแลมด้าตั้งแต่ยุคแรกๆ ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลที่ดีที่สุด ไม่มั่ว เห็นผล ส่วนเทคนิคในการเพิ่ม หรือดัดแปลงในโปรแกรม เป็นเทคนิคส่วนบุคล ลองดูครับ...


http://www.gasthai.com/article/html/286.html
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น
สนใจคลิก


Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious"
แปลว่า หรูหราเหนือระดับ

JZ_M-039

ชายต้น is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to ชายต้น For This Useful Post:
kkk (20-01-2010)
เก่า 19-01-2010, 23:51   #8
buddymodify
Junior Member
 
รูปส่วนตัว buddymodify
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: RED VOLVO 940 SE
Engine Type: 1JZGE A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ-ราชสีมา
กระทู้: 13
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 buddymodify is on a distinguished road
Thumbs up

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ชายต้น อ่านกระทู้
คลิกอันนี้ครับรับรองจบ...ผมใช้ข้อมูลนี้ในการอ้างอิ งการจูนแลมด้า จากที่ผมเล่นแลมด้าตั้งแต่ยุคแรกๆ ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลที่ดีที่สุด ไม่มั่ว เห็นผล ส่วนเทคนิคในการเพิ่ม หรือดัดแปลงในโปรแกรม เป็นเทคนิคส่วนบุคล ลองดูครับ...


http://www.gasthai.com/article/html/286.html
ขอบคุณมากมากครับ สำหรับข้อมูลดี ดี
buddymodify is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
1jzge vvtiอยากใช้อี20กับ85ต้องเปลี่ยนอะไรบ้างครับ drinkmaster ClubJZ ! Talk 2 06-07-2018 11:17
ขอคำแน่ะนำการปรับรอบเดินเบา 1jzge ฝาดำครับ mr.tu ClubJZ ! GAS 9 18-03-2011 22:00
จริงไหมครับ 1jzge vvti ติดgasแบบดูดแล้วจะไม่ดี nick_bkk007 ClubJZ ! GAS 20 04-08-2010 22:16
1jzge ใช้นํามันไม่ได้รอบเดินเบาสะดุด หาหมอที่ไหนดี gobzz ClubJZ ! GAS 8 29-10-2008 22:08
1JZGE ตัวชดเชยรอบเดินเบาเวลาเปิดแอร์อยู่ที่ไหน gobzz ClubJZ ! GAS 3 14-03-2007 07:20


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 16:45


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels