ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ติด Ngv ในเครื่องดีเซล ดีใหม คับ
ผมมี ISUZU DRAGON EYE จะติด NGV อะครับ ดีใหม ครับ
ระหว่างติด LPG กะ NGV ใน เครื่อง ดีเซล อันใหน ดีกว่ากันครับ ช่วยบอกข้อดี และ ข้อเสียของ GAS ทั่ง 2 อย่างด้วยนะครับ แล้วราคาประมาณเท่าไร ผมอยู่ ชลบุรีครับ ขอบคุณครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
Car Brand: Volvo
Engine Type: 2JGE
ที่อยู่: Donmueng
กระทู้: 25
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมว่าไม่น่าคุ้มพังกันเยอะมาก น่าจะลองเปลี่ยนไปดูเครื่องเบนซินเช่นเครื่องเจ น่าสนใจกว่าครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 68
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 5 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ถ้าเครื่องดีเซลติดแก๊ส มี 2 ทางเลือก
1. ใช้ระบบร่วมแก๊ส+น้ำมัน เหงเค้าว่าจะประหยัดน้ำมัน 20-30% นี่แหละครับ 2. แปลงเครื่องดีเซลให้ใช้ได้เฉพาะแก๊สเลย แต่ใช้น้ำมันไม่ได้นะครับ (อันนี้ค่าใช้จ่ายเกือบ 2 แสนครับ) ![]() ส่วนเรื่องแก๊สไหนดีหรือเสียยังไงผมไม่ทราบรายละเอีย ดพวกนี้นะครับ แนะนำ : ไม่ว่าจะเลือก 2 ข้อนั้นยังไงผมว่า มันก็ไม่คุ้มกันทั้งนั้นอ่ะครับ ติดแบบที่ 1 ประหยัดแค่นั้นต้องมานั่งวิ่งหาปั้มเติมแก๊สอีก สิ่งที่มันประหยัดก็หมดกับการหาปั้มแล้วแหละครับ ส่วนแบบที่ 2 ผมว่าไม่น่าเลือกเลย เพราะแปลงมาใช้ได้เฉพาะแก๊ส ใช้น้ำมันไม่ได้ ถ้าแก๊สหมดก็จอดตายตรงนั้นเลย แถมราคาค่าทำนี่ เหอๆ ฟันธงได้เลยว่า แสนกว่าสองแสนแน่ๆ ถ้าจะเลือกข้อนี้ ผมว่าเล่นเครื่องเจแล้วติดแก๊สดีกว่านะครับ ราคาประหยัดกันเยอะครับ ![]() ลองอ่านข้อมูลในเวปดูนะครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: TOYOTA_TT141
Engine Type: 1JZ-GE ฝาขาวๆๆ
ที่อยู่: อ.สูงเนิน โคราช จ๊ะ.
อายุ: 50
กระทู้: 235
Thanks: 93
Thanked 109 Times in 52 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ไหนๆก็เข้ามาเจอ คลับเจแซด ผมแนะนำ เปลี่ยนวางเบนซินติดแก๊ส เลยดีกว่า
![]() ดีเซลกับ แก๊ส ผมไม่เห็นด้วยครับพูดตรงๆ |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Full Member 2556
|
อ้างถึง:
![]()
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ยกดีเซลลง วางเจไปเลยครับ ...
ผมใช้ D-max ยังยกเครื่องดีเซลลงเลย .. ใช้เจ ไม่ผิดหวังครับ ..... |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 366
Thanks: 1,569
Thanked 644 Times in 188 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Mazda B2200
Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s
ที่อยู่: Chonburi 081-9837049
กระทู้: 495
Thanks: 62
Thanked 558 Times in 223 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผมก็อยากแนะนำ อย่างที่พี่ๆข้างบนว่ามาทุกประการครับ
__________________
สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011 1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200 ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 91
Thanks: 7
Thanked 17 Times in 15 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
![]() ลองนั่น Taxiบ่อยๆแล้วถาม taxi แล้วจะรู้ว่าการหาปั้มเติมแก๊ส NGV มันต้องรอนานแค่ไหน ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 20
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
วางเจ เถอะครับ น่าจะคุ้มกว่า
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ZhisuJZ : 13-09-2008 เมื่อ 11:14. |
![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Dec 2007
อายุ: 40
กระทู้: 75
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เบนซิน + Lpg แน่นอนกว่าครับ ด้วยเหตูผลหลายๆอย่าง และตามที่พี่ๆทุกคนกล่าว
รถผม วีโก้ ยังยกลงเลยครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#13 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#14 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: isuzu
Engine Type: 2jz
ที่อยู่: rachaburi
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ผมใช้อยู่ดีเหมือนกัน แรงมาก ความร้อนเยอะ ไม่ควรวิ่งเกิน 110
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|