ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2555
|
2jz vvti โคโลราโด้ ยกสูง อยากประหยัดกว่าเดิม
ขอถามพี่เคคลองสาม และอาจารย์ทุกท่าน ของผม 2jvvti รถโคโรลาโด้ 4 ประตูยกสูง แก็สหัวฉีด AG ในเมือง 6.5-7 โลลิตร นอกเมือง 7.5-8
โลลิตร อยากได้นอกเมืองซัก 9-10 โลลิตร ความเร็ว100-110กิโลต่อชั่วโมง ท่อไอเสียเดิม เฟืองท้ายเดิม ยาง245/16 ติดรถมาครับ ต้องทำอย่างไรเพิ่มอีกครับ ถึงจะได้แบบที่ว่า เห็นหลายคันในเว็บทำได้อยู่นะครับ ปกติวิ่งเพชรบูรณ์-ขอนแก่นเป็นประจำทุกสัปดาห์ข้ามเขาน้ำหนาวตลอด ระยะทาง ประมาณ 240 กิโลเมตร เติมแก็สเต็มถังที่เพชรบูรณ์ และเติมอีกที ที่ใกล้มหาลัยขอนแก่น หมด 345 บาท แก็ส 11.45 บาท/ลิตร ขอบคุณมากๆครับ ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to khanyou For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (09-10-2009) |
![]() |
#2 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nap_ta : 10-10-2009 เมื่อ 20:03. |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to nap_ta For This Useful Post: | kkk (22-10-2009) |
![]() |
#3 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
หากรถผมวิ่งในเมืองได้ 6.5-7 กิโล/ลิตร ผมจะรักมันยิ่งกว่าเมียอีก
![]() |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to ลุงเหน่ง For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (07-11-2009), kkk (22-10-2009) |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2555
|
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to mazda4 For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (07-11-2009), kkk (22-10-2009) |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 148
Thanks: 0
Thanked 30 Times in 22 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ประหยัดสุดยอดแล้วครับ ขอแสดงความยินดีด้วย
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Tatpong For This Useful Post: | JZ_P_MAYIM (07-11-2009) |
![]() |
#7 |
ClubJZ Old Full Member
|
ประหยัดอยู่แล้วนะคับยกสูงด้วย เครื่องมันใหญ่ต้องให้มันกินหน่อยคับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Nov 2009
Car Brand: colorodo
Engine Type: 2JZ-GE Vvti
ที่อยู่: khonkean
กระทู้: 2
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
วางเครื่องมาจากอู่ไหนครับ ผมอยู่ขอนแก่นกำลังหาข้อมูลครับ อยากได้เครื่องรุ่นนี้อยู่พอดีครับ แล้วอัตราเร่งเป็นไงบ้างครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Full Member 2555
|
วางที่อู่ เพชรบูรณ์ครับ อัตราเร่งดีครับ ผมขับเต็มที่ เดิมๆได้ 175 km/h ยังไม่ถึง 180 ถ้าไหล น่าจะถึงครับ ขับ ข้ามน้ำหนาว ไปกลับ เพชรบรูณ์-ขอนแก่น
ประมาณ 9 รอบ แล้ว ไม่มีปัญหาครับ วางมา 5 เดือนแล้ว ขับไปประมาณ 19000 กิโลแล้วครับ สำหรับเครื่องรุ่นนี้ ในบอดี้ ขนาดนี้ ผมว่าผ่านครับ (ความคิดเห็นส่วนตัว) พรุ่งนี้จะไปเดินท่อใหม้ทั้งเส้นครับ เป็น 2.5 นิ้ว คิดค่าเดินทั้งเส้นเป็นเหล็กปลอดสนิมใช้พักกลางเดิม ราคา 2000 บาท ท่ออ่อน 2.5 นิ้ว 1000 บาท ปลายตรง 1700 บาท รวม 4700 บาท อยากถามสมาชิกว่าแพงไปหรือเปล่าครับ ผลเป็นอย่างไร จะมารายงานให้ทราบใน วันต่อไปครับผม ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: nissan
Engine Type: 1j vvti
ที่อยู่: เพชรบูรณ์
กระทู้: 5
Thanks: 2
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เฟืองท้ายเท่าไหร่อ่ะครับ ของผม 4.55 กะลังพอดีครับ
วิ่งทั้งในเมือง นอกเมือง ปล.คนชุมแพครับ อิ อิ ![]()
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 11 | 11-09-2015 22:03 |
อยากทราบระหว่าง uz กับ uz vvti | poodit | ClubUZ ! Talk | 8 | 07-03-2014 09:23 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |