 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  17-11-2009, 16:05 | #1 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jun 2008 Car Brand: toyota sportrider Engine Type: 1jz ge ที่อยู่: nakhonpathom 
					กระทู้: 84
				 Thanks: 30 
		
			
				Thanked 114 Times in 40 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | 
				
				เติมก๊าซต่อหลังจากวาล์วตัดอันตรายไหมครับ
			 ผมใช้ถังสหมิตรขนาด 58 ลิตร มัลติวาล์ว fema พอเติมก๊าซจนหัวจ่ายตัด ถ้า 85% ก็ 49 ลิตร บางที(ส่วนใหญ่) ผมจะให้เติมต่ออีกประมาณ 7-8 ลิตร แล้วออกวิ่งประมาณ 20 กม. ถ้าทำอย่างนี้บ่อยๆ จะเป็นอะไรไหมครับ และจะมีผลอะไรกับอุปกรณ์ พวก ถัง วาล์ว หม้อต้ม หัวเติม ไหมครับ ถ้าหัวจ่ายตัด (มันมีเสียงกระตุกทีนึง แล้วก๊าซเดินช้าลง) แล้วทำไมถึงเติมต่อได้ครับ | 
|   |   | 
| 
 | 
 | 
