ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 03-08-2009, 15:26   #1
Bird-RedZone
Member
 
รูปส่วนตัว Bird-RedZone
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: Mazda
Engine Type: 1JZ-GTE M/T
ที่อยู่: มีนบุรี/นิมิตรใหม่
กระทู้: 37
Thanks: 33
Thanked 21 Times in 13 Posts
คะแนน: 0 Bird-RedZone is on a distinguished road
สอบถามเรื่องแก๊ส power jet

อาการมันคือ ชอบตัดจากแก๊สไปเป็นน้ำมันเองครับ ตอนแรกที่ทำมาตัดบ่อยมากครับ พอเข้าไปให้ที่ร้านดูเค้าก็เปลี่ยนหม้อต้มให้ใหม่ พร้อมทั้ง map แก็ส แต่ก็ยังเป็นอยู่เลยครับ แล้วเวลาที่เช็คโค๊ดกล่องแก๊สทุกครั้ง ก็จะพบว่ากล่องมันฟ้องว่า แรงดันเกินตลอดเลยนะครับ เป็นเพราะอะไรเหรอครับ
Bird-RedZone is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-08-2009, 01:15   #2
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Bird-RedZone อ่านกระทู้
อาการมันคือ ชอบตัดจากแก๊สไปเป็นน้ำมันเองครับ ตอนแรกที่ทำมาตัดบ่อยมากครับ พอเข้าไปให้ที่ร้านดูเค้าก็เปลี่ยนหม้อต้มให้ใหม่ พร้อมทั้ง map แก็ส แต่ก็ยังเป็นอยู่เลยครับ แล้วเวลาที่เช็คโค๊ดกล่องแก๊สทุกครั้ง ก็จะพบว่ากล่องมันฟ้องว่า แรงดันเกินตลอดเลยนะครับ เป็นเพราะอะไรเหรอครับ
แรงดันที่หม้อต้ม ปรับไว้เท่าไรครับ คงต้องดูแรงดันอ่ะครับ ถ้ามันสูงเกินมันก็จะฟ้องได้ครับ ส่วนการเปลี่ยนเป็นน้ำมันเอง มันเป็นไปได้หลายกรณีน่ะครับ ตัวแรงดันเองก็มีส่วนน่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-08-2009, 06:50   #3
Bird-RedZone
Member
 
รูปส่วนตัว Bird-RedZone
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: Mazda
Engine Type: 1JZ-GTE M/T
ที่อยู่: มีนบุรี/นิมิตรใหม่
กระทู้: 37
Thanks: 33
Thanked 21 Times in 13 Posts
คะแนน: 0 Bird-RedZone is on a distinguished road
เค้าตั้งไว้ประมาณ 1500-1600 นะครับ เคยถามเค้าอยู่
Bird-RedZone is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
1J gte ในบอดี้ A31 ช่างไม่ได้ต่อ Power มาให้ อยากให้มันใช้งานได้ครับ s.thenat ClubJZ ! D.I.Y. 3 08-08-2012 12:28
dragon power เพิ่งเปลี่ยนเครื่อง ควรปรับปรุงช่วงล่างยังไงดี lolay_e30 ClubJZ ! GAS 2 06-03-2011 21:22
รบกวนทีครับ เรื่อง โหมด Power ในเกียร์ออโต้คับ worrapol ClubJZ! Useful Information 13 17-10-2008 00:11


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 23:44


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels