 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  29-05-2009, 00:59 | #1 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Mar 2008 Car Brand: NISSAN / MERCEDES-BENZ Engine Type: 1JZ-GTE ที่อยู่: Rama2 Soi35 
					กระทู้: 550
				 Thanks: 248 
		
			
				Thanked 132 Times in 87 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | 
				
				สอบถามวิธีจูนครับ T T"
			 ขอวิธีจูนหน่อยนะครับ ตามรูปเลยครับ คือมันมีที่ปรับแค่2ที่เอง คือที่หม้อ ^^"(ลูกศรเหลือง) และที่วาร์วเหลืองๆนั่น(ลูกศรแดง) จัมพ์ขอแบบที่เข้าใจง่ายๆนิดนึงนะครับ เพราะจัมพืม่ะค่อยมีความรู้ด้านนี้จริงๆ เผื่อจะได้ทำเองอ่ะครับ...   ขอบคุณครับ   ปล.หม้อสตาร์แก๊สครับ | 
|   |   | 
|  29-05-2009, 01:06 | #2 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Mar 2008 Car Brand: NISSAN / MERCEDES-BENZ Engine Type: 1JZ-GTE ที่อยู่: Rama2 Soi35 
					กระทู้: 550
				 Thanks: 248 
		
			
				Thanked 132 Times in 87 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | รูปจร้า~~!! | 
|   |   | 
|  29-05-2009, 01:07 | #3 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Mar 2008 Car Brand: NISSAN / MERCEDES-BENZ Engine Type: 1JZ-GTE ที่อยู่: Rama2 Soi35 
					กระทู้: 550
				 Thanks: 248 
		
			
				Thanked 132 Times in 87 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   |      | 
|   |   | 
|  29-05-2009, 01:46 | #4 | |
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Apr 2008 
					กระทู้: 444
				 Thanks: 37 
		
			
				Thanked 276 Times in 154 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
  | |
|   |   | 
|  29-05-2009, 06:34 | #5 | 
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ตัวลูกศรเหลืองอ่ะ เป็นตัวปรับรอบเดินเบา ตัวลูกศรแดง เป็นตัวปรับให้เครื่องยนต์รับประทาน ทั้งสองตัว หมุนทางขวา(ตามเข็ม) จะลดการจ่ายแก๊ส หมุนทางซ้าย(ทวนเข็ม)จะเพิ่มการจ่ายแก๊ส แต่ที่ดูในรูป ไม่เห็นมีท่อที่เอาไปเลี้ยงรอบเดินเบาอ่ะครับ มันอยู่ตรงไหน  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | 
|   |   | 
|  29-05-2009, 13:54 | #6 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Mar 2008 Car Brand: NISSAN / MERCEDES-BENZ Engine Type: 1JZ-GTE ที่อยู่: Rama2 Soi35 
					กระทู้: 550
				 Thanks: 248 
		
			
				Thanked 132 Times in 87 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ลองดูรูปนี้ครับพี่ มันจะมีท่อนึงที่ต่อมาเจาะใส่ที่ฝั่งโบอ่ะครับ.....ม ่ะรู้ใช่อันนี้ป่าว แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ลูกเสี่ยโรจน์ : 29-05-2009 เมื่อ 14:06. | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
