ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: toyota ไมตี้
Engine Type: 1 JZ GE ฝาดำ
ที่อยู่: พระประแดง
กระทู้: 65
Thanks: 50
Thanked 25 Times in 9 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ไปติดแก๊สมาแล้วมีข้อสงสัยหลายข้อขอรบกวนถามหน่อยครั บ
ด้วยความขี้สงสัยบวกกับความระแวงนิดๆเลยขอถามเกีย่วก ับเรื่องแก๊สหน่อยครับ
รายละเอียด เครื่อง1เจฝาดำ แก๊สระบบดูดดดดดดดดด หม้อต้ม เอนเนอร์ตลก(จี้) รีฟร์อมซุปเปอร์ สวิทแก๊ส อินโน(มั๊ง) รูมิกเซอร์26มมมีขอ้สงสัยดังนี้ครับ 1 รูมิกเซอร์มันเล็กไปหรือเปล่าครับมันออกตัวหนืดๆความ เร็วปลายพอๆกับน้ำมันครับ 2 เวลาใช้แก๊สเครื่องเดินเบาเรียบดีแต่พอใช้น้ำมันเครื ่องเดินเบาสะดุดครับเป็นเพราะอะไรครับ 3 ช่างเขาตัดสายสีดำ-เหลืองที่หัวฉีดออกทำถูกไม๊ครับ 4 สายไฟที่เดินข้าสวิทแก๊สต้องต่อรีเลย์หรือเปล่าครับถ ้าต้องต่ขอรูปการต่อรีเลย์หน่อยครับ 5 ที่ตัวสวิทแก๊สช่างไมได้ต่อสาย+ที่ชุดสายไฟชุดกลางต้ องเอาไปต่อหรือเปล่าครับ 5 ที่ตัวติ๊กแก๊สขั่ว+ช่างเอาไปต่อที่น๊อตหัวติ๊กถูกต้ องไม๊ครับ 6 ตัวปรับlevel มีใว้ทำไมครับ 7 ตัวปรับแก๊สกลางสายก่อนเข้ามิกเซอร์จำเป็นต้องใส่ไม๊ ครับไม่ใส่ได้หรือเปล่าครับ 8เวลาใช้ระบบออโต เวลาเปลี่ยนเป็นแก๊สเครื่องมันจะสะดุด1ทีเพราะอะไรคร ับ (ช่างตั้งรอบเปียนเป็นแก๊สใว้ที่ประมาณ3000รอบครับ) แค่นี้ก่อนนะครับขอโทษด้วยครับที่ถามซะมากมายไม่อยาก ใช้แล้วมีปัญหาตามหลังครับเพราะมันต้องใช้ทุกวันครับ ขอบคุณมากครับท่านใดช่วยตอบขอให้หล่อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆคร๊ าบบบบบบบบบบบบ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: toyota ไมตี้
Engine Type: 1 JZ GE ฝาดำ
ที่อยู่: พระประแดง
กระทู้: 65
Thanks: 50
Thanked 25 Times in 9 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ช่วยตอบทีครับข้องใจมากๆเลย
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ด้วยความขี้สงสัยบวกกับความระแวงนิดๆเลยขอถามเกีย่วก ับเรื่องแก๊สหน่อยครับ
รายละเอียด เครื่อง1เจฝาดำ แก๊สระบบดูดดดดดดดดด หม้อต้ม เอนเนอร์ตลก(จี้) รีฟร์อมซุปเปอร์ สวิทแก๊ส อินโน(มั๊ง) รูมิกเซอร์26มมมีขอ้สงสัยดังนี้ครับเป็นหม้อโทมาหรือเปล่าครับ 1 รูมิกเซอร์มันเล็กไปหรือเปล่าครับมันออกตัวหนืดๆความ เร็วปลายพอๆกับน้ำมันครับขนาดรูผมใช้ประมาณ 28-32 ครับ 2 เวลาใช้แก๊สเครื่องเดินเบาเรียบดีแต่พอใช้น้ำมันเครื ่องเดินเบาสะดุดครับเป็นเพราะอะไรครับน่าจะมีปัญหาน่ะครับ ลองเข้าไปแก้ไขดู 3 ช่างเขาตัดสายสีดำ-เหลืองที่หัวฉีดออกทำถูกไม๊ครับดำอย่างนั้นก็ได้ครับ สำหรับการตัดหัวฉีด แต่มันไม่สวยเพราะสายมันถูกตัดที่หัวฉีด เพราะปกติมันมีการตัดที่ดีและก็สวยกว่าอ่ะครับ 4 สายไฟที่เดินข้าสวิทแก๊สต้องต่อรีเลย์หรือเปล่าครับถ ้าต้องต่ขอรูปการต่อรีเลย์หน่อยครับสายไฟบวกที่ต่อกับสวิทช์ไม่จำเป็นต้องต่อรีเลย์แต่ต้ องต่อฟิวส์ให้มัน ส่วนไฟที่ไปจ่ายระบบแก๊สกับน้ำมันจำเป็นมากที่จะต้อง มีรีเลย์ครับ 5 ที่ตัวสวิทแก๊สช่างไมได้ต่อสาย+ที่ชุดสายไฟชุดกลางต้ องเอาไปต่อหรือเปล่าครับอันนี้ไม่เข้าใจคำถามอ่ะครับ 5 ที่ตัวติ๊กแก๊สขั่ว+ช่างเอาไปต่อที่น๊อตหัวติ๊กถูกต้ องไม๊ครับขั้วบวกน่าจะต่อไปมายังชุดใมรถส่วนที่ต่อกับน๊อตหัวต ิ๊กมันจะเป็นขั้วลบครับ 6 ตัวปรับlevel มีใว้ทำไมครับน่าจะไว้ปรับปริมาณแก๊สมั่งคับ 7 ตัวปรับแก๊สกลางสายก่อนเข้ามิกเซอร์จำเป็นต้องใส่ไม๊ ครับไม่ใส่ได้หรือเปล่าครับจำเป็นต้องมีครับถ้าไม่ใส่ก็ต้องใช้แรมด้าแทนอ่ะครับ ![]() 8เวลาใช้ระบบออโต เวลาเปลี่ยนเป็นแก๊สเครื่องมันจะสะดุด1ทีเพราะอะไรคร ับ (ช่างตั้งรอบเปียนเป็นแก๊สใว้ที่ประมาณ3000รอบครับ)ลองปรับหน่วงเวลาในการตัดน้ำมันของตัวสวิทช์ออโต้ครั บ แค่นี้ก่อนนะครับขอโทษด้วยครับที่ถามซะมากมายไม่อยาก ใช้แล้วมีปัญหาตามหลังครับเพราะมันต้องใช้ทุกวันครับ ขอบคุณมากครับท่านใดช่วยตอบขอให้หล่อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆคร๊ าบบบบบบบบบบบบ คงจะเหนื่อยน่ะครับ จากคำถามที่ตั้งมา ![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: toyota ไมตี้
Engine Type: 1 JZ GE ฝาดำ
ที่อยู่: พระประแดง
กระทู้: 65
Thanks: 50
Thanked 25 Times in 9 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ขอบคุณมากๆเลยครับอย่างนี้เดี๋ยวผมคงต้องรบกวนพี่เช็ คระบบใหม่เสียแล้วละครับเดี๋ยวถ้าวันใหนว่างจะเอารถเ ข้าไปที่ร้านครับ
ขอบคุณอีกครั้งครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|