ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
|
ขอถามความเห็นด้วยครับ เรื่องมิกเซอร์
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
เชียร์มิกปากแตร์ครับ แต่ทำไมมันไม่เริ่มสโล๊ปเป็นปากแตร์จากขอบไปล่ะ ส่วนรูจ่ายแก๊ส ส่วนตัวผมเคยมีปัญหากับรูเตาแก๊ส อาการคือ เดินเบา ไม่จ่ายแก๊ส เกิดจากรูตันครับ เพราะแต่ล่ะโรงกลึงที่ทำมิกเซอร์ขาย ขนาดการเจาะ ล่ะรูไม่หมือนกัน ที่สำคัญมันไม่ค่อยเป่าขี้มิเนียมให้ ความคิดส่วนตัว ผมแนะนำมิกปากแตร์ครับ รูเตาแก๊ส แต่ตัวที่ให้ดูอยากให้กลึง ปากแตร์ จากขอบครับ ทำความสะอาด เอาลม เป่า ด้วยนะครับ ส่วนรูเดียวก็ดีครับ แต่ผมเคยทดลอง มีเครื่องทำควัน โดยผ่านมิกเซอร์ ทั้งรูเดียว และรูเตา โดยจำลอง กลองอีกใบเป็นท่อไอดี เพื่อจะดูควันที่ผ่านมิกเซอร์ทั้ง 2แบบ ปรากฎว่า รูเตา ควันที่ผ่าน มิกจะมีการกระจายมากกว่า รูธรรมดา ปัจุบัน ผมเลยใช้ มิกรูเตาครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ลองดูมิกซ์ที่มีอยู่น่ะครับ รูกระจายลองเป่าดูครับ ว่าคล่องหรือเปล่า ถ้าไม่คล่องให้ใช้รูเดียวดีกว่าครับ จะได้ไม่มีปัญหาจากการจ่ายแก๊สครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Member
|
คืดตอนนี้ ลองใช้มิกเซอร์ทั้ง2ตัวแล้วคับอัตราการกินของมิก ทั้ง2ตัว พอๆกันเลยคับ แต่ตัวรูเตาแก็สจะได้ตอนออกตัวดีกว่าคับ หรือว่าผมน่าจะลองเอาตัวรูเดียวไปกลึงทำเป็นทางลาดตร งขอบเห็นที่
คุณ ชายต้น ว่าไว้จะดีใหมคับเพราะว่าของดูๆแล้วตัวรูเดียวมันน่า จะประหยัดกว่าแต่ก็ไม่คับ อ่อ อีกอย่างคือรถผมยังไม่เปลี่ยนเฟื่องท้ายนะคับยังเป็น 3.7 อยู่คับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ทำเองได้ ลองเลยครับ มีเวลาทำก็ลุยเต็มที่เลยครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2556
|
คุงปอมคร๊าบขอรูปลิ้นเร่งแบบแจ่มๆชัดทุกสัดส่วนมาดูห น่อยได้ป่าวครับ ผมจะเอามาดูว่าของผมมีส่วนใดหายไปน่ะครับ
__________________
Keep Walking Johny Walker ลาดปลาดุกเรซซิ่ง....วิ่งขำขำ BY...ช่างโร่ นะจ๊ะ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|