 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  22-02-2007, 11:01 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 4
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				1J GTE AF จมตอนเกียร์ 3 ทุกครั้งเลย
			 AF ผมจมตอนเกียร์ 3 ทุกครั้งเลยครับ พอรอบสูงประมาณ 4500 - 5000 รอบจะจมตลอด แต่เกียร์อื่นซัดลากรอบ 7000 + ไม่เคยจม ไม่มีปัญหา ไม่เข้าใจเลย เกิดจากสาเหตุอันใดมิทราบครับ เรียนท่านผู้รู้ช่วยตอบทีครับ | 
|   |   | 
|  22-02-2007, 12:35 | #2 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 1,252
				 Thanks: 44 
		
			
				Thanked 755 Times in 335 Posts
			
		
	 คะแนน: 21   | จมคืออะไรครับ งง...หมายถึงบางหรือเปล่า | 
|   |   | 
|  22-02-2007, 21:55 | #3 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 4
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | มันจะบางตอนเกียร์ 3 ตลอดเลยครับหลังจาก 4000-5000รอบขึ้นไป จูรไงก็ไม่หนา ทั้งๆที่แลมด้าทั้งหมด | 
|   |   | 
|  23-02-2007, 09:03 | #4 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 1,252
				 Thanks: 44 
		
			
				Thanked 755 Times in 335 Posts
			
		
	 คะแนน: 21   | ผมเคยเป็นครับ ตั้งสเต็ปบูสเตอร์ เท่าไหร่ครับ   มิกขนาดเท่าไหร่ครับ  ถ้าใหญ่มาก ดูจากออปติมั่ม บางครับเพราะรอบสูง อากาศเข้ามากกว่าแก๊ส  โดยเฉพาะเครื่องเทอร์โบ | 
|   |   | 
|  23-02-2007, 20:45 | #5 | 
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ลองเลี้ยงคันเร่งให้รอบอยู่ประมาณ 3-4000 รอบ แล้วใช้เกียร์ 3 แล้วสังเกตุว่ามันบางหรือเปล่า น่ะครับ  และช่วยลงรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยน่ะครับ อย่างที่ท่านต้นกล่าวครับ เครื่องตัวไร หม้อยี่ห้ออะไร เพิ่มเติมจากท่านต้นน่ะครับ 
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
