ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
07-07-2008, 15:24 | #1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
|
เบอร์หัวเทียน
1เจโบ จะเปลี่ยนหัวเทียน จะใส่ของอะไรดีและใช้เบอ์อะไร
|
08-07-2008, 20:20 | #2 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 17
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
|
Ngk หัวเข็ม หัวละประมาณ 350-400 บ.
Ngk หัวเข็ม หัวละประมาณ 350-400 บ.
|
11-07-2008, 13:51 | #3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
|
อยู่ที่การใช้งานของเราครับ ขับทั่วไปไม่ค่อยได้อัดแรงๆ แช่นานๆหรือไม่ค่อยได้ ขับทางไกล
ก็เอาเบอร์กลางๆ ไว้ก่อน(ไม่ร้อนหรือเย็นมาก)ประมาณเบอร์7 หรือ21 แต่ถ้าหากขับทางไกลบ่อย แรงๆเป็นประจำน่าจะเอาเบอร์มากๆ ไว้ก่อนครับ(ยิ่งเบอร์มากยิ่งหัวเทียนเย็นครับ)+8,+9 |
The Following User Says Thank You to oattt For This Useful Post: | sompol (22-01-2011) |
11-07-2008, 21:23 | #4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
กระทู้: 128
Thanks: 6
Thanked 52 Times in 32 Posts
คะแนน: 17
|
เป็นไรสะดุด หลอ
ดูขั่วปลั๊กก่อนมั๊ย ครับ อันนี้ ขอเฟริมครับ หัวเทียนเดิม ทนอยู่แล้วใช้อยู่ รู้เพราะการ นี้เลยมาแจ้งไว้ ลองทำก่อนมั๊ย จะได้ไม่เปลืองเงิน ค่าหัวเทียนหัวละ2-3 ร้อย เรื่อง มีอยู่ ว่า 1เจโบ ใช้อ๊อกเทน 100 เราใช้กัน 91-95 แล้วพึ่งมา ใช้แก๊ส1ก่าๆ ระวังเป็นแบบผมครับ เสาปั๊กร้าว หัวเทียน ร้าวเวลาร้อนๆ สะดุดบางทีดันเลย เปลี่ยนมา3 ชุดไม่หาย สะดุด เพื่อนไห้คำปรึกษา Otopปัญหาเดิยวกับ 1G bo ทำความสะอาด ไห้ดีเลย ใช้95เช็ดเสา แล้วใช้ซิลิโคล พอก ทั้งเสาแกนเลย เอาแบบหนาๆเลย จากจุ๊บ ยางมาถึงข้างบนคอย เครื่องเดิน เนียนเลย เนียนมากๆ ยิ่งเดินแก๊ส เนียนก่าน้ำมันอีก ทีนี้ มาไล่ หัวเทียนที่มีอยู่ ครับ ว่าที่ใช้กับแก๊สอยู่เบอรไรดี เบอร 6 Boss อันนี้ รอบ ต้นตอบสนองดีมากเลย สตารเนี๊ยนเนียนก่าหัวเทียนเดิมมากครับเดินรอบแก๊ส เครื่องเย็นสามารถ ซัดได้เลย แต่ปลายคันเร่งไม่เดินครับตื้อๆวิ่งได้ 170-180 จริงๆ เบอร 7 NGK กลับมาสู่ สามัญเดิม ก็เหมือนเดิม ครับที่ท่านๆใช้อยู่ เบอร 8 NGK ไม่ได้ลอง เบอร 9 NGK ไม่ได้ลอง เบอร 11 NGK พอดี 2เจ ถอดออก รอบต้นไม่ดี เท่าไหร่เดินเครื่องเย็น แทบดับเลย อุ่นเดินเครื่องวิ่งไหลๆไปก่อน พอความร้อนเริ่มกระดิกจะเนียนแต่ปลายคัเร่งมาดีบ ยิ่ง ร้อนยิ่งวิ่งๆ เลทั้งต้นทั้งปลายเลย ละครับวิ่ง200 สบายๆ ปล. ที่เล่ามาไห้เห็น ไงว่าเบอร มาก รอร้อน ต้องคนขับรถซิ่ง จะดี ถ้าจะไห้เชียรเดิมๆ หรือเบอร 8ครับ ขยับมาสักเบอรเบอรเชียรเบอร9 ครับ |
The Following User Says Thank You to aoh_sriracha For This Useful Post: | sompol (22-01-2011) |
|
|