ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() เป็นสมาชิกใหม่ ความรู้น้อยครับ ทนราคาน้ำมันไม่ไหวแล้ว เลยจะเอาเจ้าไมตี้ไปวาง 1jz-gte แล้วดมแก็ส เพื่อนเจ้ากรรมบอก ถ้าเป็นโบ ต้องแบบหัวฉีดเท่านั้น ตายล่ะ งบบ่มี คงไหวแค่ Fixmix
สรุปแล้ว จะรอดป่าวครับผม มีผลเสียอย่างไรบ้าง 1jz-gte ต้องมีงบเปลี่ยนอะไหล่ทุกกี่เดือน ในไมตี้ เน้นวิ่งบ่อย ไกลบ้าง ใกล้บ้างแต่ไม่ค่อยได้บรรทุก นานๆทีถึงจะเปรี้ยวซิ่ง ตามประสาวัยรุ่นตอนปลาย |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เกิน80% ในคลับ JZ ที่ใช้ 1เจโบ ก็ fixmix ทั้งนั้นครับ .....
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
ที่อยู่: Nakhonsawan
กระทู้: 123
Thanks: 62
Thanked 67 Times in 31 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ผมก็ mix
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 34
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอถามผู้รู้เพิ่มเติม แนะนำหน่อยครับ
1j Bo เช่นกัน ติดมิก ไม่ใส่แลมด้า วิ่งok แต่ปัญหา ที่พบคือ เวลากดๆ ติดบูส สังเกตุจังหวะคายบูสของโบออฟ จะมีกลิ่นแก๊สเข้าในตัวรถ อยากทราบว่าเวลาบูสคายจะมีกลิ่นแก๊สออกมาด้วยหรือ หรือว่าจูนหนาไปด้วยครับ เช็ครั่วคร่าวๆ ก็ไม่น่าจะมีจุดรั่วนะ (ผมยังเป็นโบออฟเดิมติดรถ แต่ถอดท่อยางออก แล้วอุดไว้ข้างหนึ่ง ) แนะนำด้วยครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 | |
ClubJZ Full Member 2556
|
อ้างถึง:
.... พอมาใช้แลมด้า ก็ไม่มีแล้วครับเพราะมันปิดหมด ลองตรวจสอบดูนะครับ ![]() อ้อ...อย่าลืมเช็คพวกข้อต่อท่ออินเตอร์ต่าง ๆ ด้วยนะครับว่าหลุดหรือหลวมบ้างหรือป่าว
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณครับ โปรเจค 1เจโบ + มิกเซอร์ + แลมดา ค่อยมีกำลังใจทำหน่อย
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 57
Thanks: 18
Thanked 23 Times in 14 Posts
คะแนน: 19
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 50
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มีไอเดียดังนี้ครับ
1. ระบบน้ำมันเปรียบเหมือนผู้ชายที่สมบูรณ์พร้อมทั้งนิส ัย (ระบบหัวฉีด) และหน้าตา (การออกแบบการติดตั้งโดยวิศวกร) ดังนั้นจึงเป็นระบบที่ดีที่สุดแต่บังเอิญช่วงนี้ราคา แพงงงงมาก 2. ระบบแก๊สหัวฉีดเปรียบเหมือนเหมือนผู้ชายที่นิสัยเกือ บดี (ระบบหัวฉีดแต่ต้องจูนโปรแกรมเป็นนะ) แต่หน้าตาธรรมดา จึงยังต้องพึ่งช่างติดตั้งที่ดีเพื่อให้ระบบทำงานอย่ างมีประสิทธิภาพ (พาไปศัลยกรรมหล่อด้วยแพทย์) 3. ระบบดูด(ฟิกมิกเซอร์)เปรียบเหมือนผู้ชายที่นิสัยธรรม ดาต้องพึ่งพาการอบรม (จูนอย่างเทพ) และหน้าตาธรรมดา จึงยังต้องพึ่งช่างติดตั้งที่ดีเพื่อให้ระบบทำงานอย่ างมีประสิทธิภาพ (พาไปศัลยกรรมหล่อด้วยแพทย์) แหะแหะ...สรุปว่าเหมือนเครื่องเสียงรถครับ..อ้าวมาได ้งัยเนี่ย...การติดตั้งมีผลเกินครึ่งครับ เลือกร้านที่มีฝีมือ รับผิดชอบและเข้าใจระบบเครื่องยนต์ ระบบไหนก้อได้ ช่างจะทำให้ระบบนั้นๆสมบูรณืเต็มร้อยในระบบนั้นๆคัฟ ปล. ไม่กล้าเปรียบเป็นผู้หญิงเดี๋ยวจาโดนข้อหาไม่ให้เกีย รติสุภาพสตรีคัฟ... |
![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมก็คิดจะติดอยู่ เคยโทรไปถามที่ร้าน ร้านบอกว่าระบบ mix จะมีปัญหากับเครื่องโบ ผมเลยถามต่อว่าถ้าใส่เลมด้าเพิ่ม ร้านก็บอกว่าใช้ได้ไม่นานเดี๋ยวเลมด้าก็เสีย ถ้าให้ผมไปติดระบบหัวฉีดก็สู่ไม่ไหวคับ เลยอยากสอบถามผมควรติดแบบไหนดีคับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#13 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 44
กระทู้: 199
Thanks: 10
Thanked 15 Times in 13 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผมเพิ่งติดมาสดๆร้อนๆเลยครับ ติดแบบมิก+แลมด้า วิ่งดีกว่าน้ำมัน ไม่มีแบ๊ค ไม่มีสะดุดอะไรทั้งนั้น ได้เพื่อนๆสมาชิก Club Jz แนะนำนี่แหละครับ ต้องขอขอบคุณ (คุณ....ชายต้น) ไว้ในที่นี้ด้วย อิอิ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#14 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ผมข้อเป็นข้อมูลหน่อยคับ ใช้ของยี่ห้ออะไร mix ขนาดเท่าไหร่ แล้ว แลมด้าใช้ของอะไรคับ กำลังหาข้อมูลเพื่อจะติดอยู่คับ ขอขอบคุณล่วงหน้านะคับ..
|
![]() |
![]() |
![]() |
#15 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#16 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#17 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ตามอ่านอยู่เหมือนกันครับ ช่วยสรุปสูตรสำเร็จ 1J bo fix mix + lamda ว่า
- หม้อต้มอะไรดี stargas turbo ? มีรุ่นเดียวหรือเปล่า ดูยังไง - ขนาด mixer? - lamda ของอะไร? |
![]() |
![]() |
![]() |
#18 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 20
Thanks: 1
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
mix mix mix mix
mix mix mix mix no lamda
|
![]() |
![]() |
![]() |
#19 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#20 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ขอคำแนะนำ 1j Ge ติด Fixmix ขนาดรูที่เหมาะสมเท่าไรดีครับ | Nokky | ClubJZ ! GAS | 7 | 21-08-2009 05:26 |
ท่อช่วยเดินเบา Fixmix ใน 1Jbo | weld777 | ClubJZ ! GAS | 4 | 04-03-2009 07:08 |
พี่เคครับ อยากเปลี่ยนจาก Fixmix เป็นหัวฉีด | kazuya | ClubJZ ! GAS | 5 | 07-11-2008 10:57 |
1J-ge ติด แลมด้า หรือ fixmix คุ้มกว่ากันครับ | SungKung-1Jmo gas | ClubJZ ! GAS | 8 | 08-03-2008 20:51 |
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ | natavut2680 | ClubJZ ! GAS | 9 | 04-02-2008 06:08 |