ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอคำชี้แนะ เรื่อง บทสรุป 1jz gte bo ติดfix mix+lamda ยี่ห้อไหน ขนาดไหน ดีครับ
อยากทราบแบบละเอียดเลยครับ
เพื่อเอาไว้พิจารณาในการติดตั้ง ขอบคุณ เพื่อนๆสมาชิกทุกท่าน ครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 44
กระทู้: 199
Thanks: 10
Thanked 15 Times in 13 Posts
คะแนน: 19
![]() |
แบบละเอียดรอท่านถัดจากผมนะครับ ผมไม่มีความรู้ แต่ผมติดแบบที่ว่าคือ มิก+แลมด้า เครื่องเจโบ ไม่มีปัญหาครับ อัตราเร่งดีกว่าใช้โซฮอล ไม่มีสะดุด แต่ความร้อนจะสูงกว่าเดิมนิดหน่อย ที่สำคัญ ประหยัดกว่าน้ำมัน 3 เท่าตัวครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
-หม้อสตาร์แก๊ส
-แลมด้า ออโตแก๊ส |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
ที่อยู่: Nakhonsawan
กระทู้: 123
Thanks: 62
Thanked 67 Times in 31 Posts
คะแนน: 18
![]() |
หม้อต้ม Star Gas Thurbo , Lamda Control , Mix 29 mm.
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 101
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 11 Posts
คะแนน: 19
![]() |
หม้อ สตาร์ turbo ด้วยคนคร้าบ แลมด้าอะไรก็ได้มั้งแต่ของผม ออร์โทรนิค mix 30-35 ครับแล้วแต่สะดวก ปลายไหลๆ น้ำมันอั้นน้อยหน่อย ส่วนใหญ่ช่างชอบบอกเอา mix เล็ก เพราะจี๊ดกว่า (ผมว่าเค้าจูน mix ใหญ่นิ่งยากกว่าด้วยเลยเชียร์ อันเล็กครับ แต่ถ้าเราจูนเองก็ได้นี่นา) แต่ต้องรับได้นะครับว่า mix ใหญ่มันนิ่งยากจริงๆ รอบเบาจะมีสั่น นี๊ดๆ ไม่เยอะหลอกครับแต่เวลาเร่งเนี่ย รอบสูงได้เปรียบ ครับ
ปล. ความรู้สึกส่วนตัวของผมนะ คนอื่นไม่รู้ว่าไงครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|