 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  05-06-2008, 13:19 | #1 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2007 
					กระทู้: 91
				 Thanks: 7 
		
			
				Thanked 17 Times in 15 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | 
				
				ถามช่างเคและท่านอื่นๆ เรื่องปรับบูสไฟฟ้ากับLamda
			 ถามช่างเคและท่านอื่นๆ เรื่องปรับบูสไฟฟ้ากับLamda ถ้าเครื่อง1jo ติดแก๊ส Fix-mix มีปรับบูสไฟฟ้า ปรับ LOW กับ HIGH ถ้าจะติด LAMDA ตัว LAMDA เวลาเราจูนมันสามารถทำงานได้ทั้ง Low กับ High หรือว่าเราต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง หรือว่าจูนแล้วสามารถใช้ได้ไม่ว่าบูสเท่าไร แบบเดียวกัน ถ้าเป็น Gas หัวฉีด ถ้าเราปรับ LowหรือHigh ตัวหัวฉีดมันจะตอบสนอง ทั้งคู่หรือเปล่า แล้วก็ถ้าแก๊สเป็น Fix-mix+Lamda+ปรับบูสไฟฟ้า มันจะบูทได้สูงสุดเท่าไรครับ 1.2-1.5 ขนาดของปากมิกควรเป็นเท่าไร แล้วต้องให้หม้อต้ม 2 ตัวหรือเปล่าใช้หม้อต้ม star (หรือตัวอื่นดี) ขอบคุณครับ  | 
|   |   | 
|  09-06-2008, 18:07 | #2 | 
| ClubJZ Old  Full Member |        | 
|   |   | 
|  09-06-2008, 19:13 | #3 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: 4ประตู Engine Type: เครื่องยุ่นๆ ที่อยู่: .... 
					กระทู้: 874
				 Thanks: 549 
		
			
				Thanked 848 Times in 166 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   |      | 
|   |   | 
|  09-06-2008, 23:10 | #4 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Mazda B2200 Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s ที่อยู่: Chonburi 081-9837049 
					กระทู้: 495
				 Thanks: 62 
		
			
				Thanked 558 Times in 223 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | ผมว่าแลมด้ามันไม่สามารถตั้งได้ว่าบูส lo หรือ hi นะครับ มันปรับได้แค่ว่าตอนบูสไม่ให้มันบางแค่นั้นครับ ... เด๋วรอท่านอื่นมาเสริมละกันครับ 
				__________________ สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011 1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200  ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ  รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ | 
|   |   | 
|  09-06-2008, 23:27 | #5 | 
| ClubJZ Full Member 2555 | บูสโลหรือไฮ ถ้าหม้อต้มมีความสามารถจ่ายแก๊สได้พอ ก็ไม่ต้องสนครับว่าบูสเท่าไร เพราะเรามีท่อบูสต่อเข้าหม้อต้มอยู่ครับ  | 
|   |   | 
|  09-06-2008, 23:48 | #6 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: May 2008 
					กระทู้: 20
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 4 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				สัจธรรม
			 สัจธรรม ลมที่ผ่านคอคอตmix(ไม่ใช่ช่องคอด)มาเท่าไรแกสก็ไปนั้  น คาบู ดีๆๆ นี้แหละ ขอให้เจริญๆๆ | 
|   |   | 
|  12-06-2008, 21:11 | #7 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2007 
					กระทู้: 91
				 Thanks: 7 
		
			
				Thanked 17 Times in 15 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ขอบคุณครับ  | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
