ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ไทเกอร์ d4d จะวาง j ติดแก๊ซ
อยากถามสมาชิกท่านอื่นๆว่า ไทเกอร์ d4d วางj ตัวไหนดีที่ไม่ต้องแปลงระบบมาก
ไม่เน้นแรง เน้นประหยัด ดูแลรักษง่าย และมีอู่วางเครื่องที่มีมาตรฐานแนะนำให้ด้วยก็จะเป็น พระคุณอย่างสูง |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Feb 2007
อายุ: 50
กระทู้: 181
Thanks: 1
Thanked 178 Times in 35 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ของผมเดิมเครื่อง ดีโฟว์ดี 3000 เปลี่ยนเป็น 2 เจไม่โบ ครับ วิ่งดี บรรทุก ประมาณ 300-400 โล ไม่ทราบว่าคุณบรรทุกหรือเปล่าครับ ถ้าไม่บรรทุกและส่วนใหญ่ใช้ในเมื่อง ก็ 1 เจไม่โบก็พอ ประหยัดด้วย แต่แรงน้อยไม่นิส เหมาะสำหรับ คนเท้าเบา ๆ สบาย ๆ แต่มีบรรทุก ด้วยและเป็นคนเท้าหนัก และขับทางไกล บ่อย ๆ ก็ 2 เจไม่โบเหมือนผมครับ สามารถชนเดิม เกียร์เดิมได้เลย แค่หล่อหัวหมูใหม่ ก็จบครับ ทุกอย่างเกือบอยู่เหมือนเดิมทุกอย่างครับ ถ้ามีอะไรสงสัยปรึกษาได้ครับ 086-8013380 บิว
ครับ ไทรเกอร์เหมือนกัน ปล.ผมไม่ช่างไม่ใช่อู่ แต่เป็นคนใช้รถไทเกอร์ 2 เจไม่โบติดแก็ส มา 2 ปีกว่าแล้วครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 16
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ผมก็ใช้ tiger d4d เหมือนกันครับ วันนี้พึ่งได้เครื่องมาเองเป็น 1jz vvti
กำลังจะเอารถไปเปลี่ยน ถ้ายังงัยไม่รีบเดือนหน้าจะมาให้คำตอบครับ ว่าเป็นยังงัยบ้าง |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
กําลังให้อู่ลง 2 JGE ใน Tiger D4D Sportcruiser 2wd auto เช่นกันครับ อีก 2 วันเส็รจเพื่อจะติดNGV. แล้วจะบอกความคืบหน้าครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ตอนนี้ใช้ Tiger D4D 4WD 3000cc ไม่ทรายว่าเปลี่ยนเป็น 1jz vvti จะอืดไม๊ครับ และตรงแปลงมากขนาดไหน ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ถ้าเทิร์นเครื่องแก่จะได้ส่วนลดไปอีกประมาณเท่าไหร่ รบกวนด้วยครับ ถ้าอืดเป็น 2jz vvti ขอสอบถามเหมือน 1jz vvti เลยครับ หลังจากเปลี่ยนแล้วจะไปจัด LPG ซะเลย น้ำมันแพงเหลือเกิน
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 16
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
รถผมเองเป็นเครื่อง 2.5 ฝาขาวใน tiger ไม่ขายเกียร์ได้แค่ไม่เกิน 25,000 ครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณมากครับ แต่พอจะทราบราคาเครื่องตัว 2jz และ 2jz vvti พร้อมลงไม๊ครับ ถ้าได้ร้านแถว ๆ กทม.ฝั่งตะวันออก บางนา ประเวศ สวนหลวง ลาดกระบัง หรือใกล้เคียง รวมถึงจังหวัดระยอง(เพราะทำงานที่ระยอง) รู้จักที่ไว้ใจได้จบ ๆ รบกวนแนะนำด้วยครับ ก่อนที่พิษน้ำมันจะทำร้ายกันจนสาหัส ขอบคุณมากครับในน้ำใจของเพื่อนชาว Jz
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
อายุ: 56
กระทู้: 96
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 8 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ผม 2 JZ GE AUTO ครับ
http://www.weekendhobby.com/offroad/...n.asp?ID=16203 และคันนี้ 1 JZ GE AUTO ครับ http://www.weekendhobby.com/offroad/...n.asp?ID=18721 |
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Old Full Member
|
![]() ตามที่เพื่อนแนะนำแหละครับ แจ่มทุกท่านส่วนเรื่องว่าจะลงรหัสใดก็อยู่ที่เราครับ
ส่วนผมวาง 1jz-gte Auto ครับแน้นแรงนิดหน่อย วิ่งต่างจังหวัดสบายๆ |
![]() |
![]() |
![]() |
#10 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Toyota D4D
Engine Type: 1 j bo
ที่อยู่: TRAD
กระทู้: 84
Thanks: 2
Thanked 13 Times in 8 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ของผม 2j ไม่โบ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien
Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B
ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai
กระทู้: 207
Thanks: 310
Thanked 413 Times in 150 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผม Sport Cruiser 3000 Auto 4x4WD ปี2002 ลง2JVVTI fixmix ใช้งานได้ดีครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
หาร้านทำไมล์เหมือนกันครับ ไทเกอร์ 1jz-ge ฝาดำ | dusit_thp | ClubJZ ! Talk | 2 | 06-12-2014 12:55 |
ณ เวลาลานี้ ราคาแก็ซประมาณ 18 บ/ลิตร วางj ติดแก๊ซ ยังคุ้มอยู่มั้ยคับ | tazz3210 | ClubJZ ! GAS | 11 | 10-05-2013 10:57 |
Triton จะวาง 2 Jz ติดแก้ส ร้านไหนรับงานบ้างคับ แนะนำ ? | temteen | ClubJZ ! GAS | 6 | 02-07-2010 17:55 |
ขอคำแนะนำครับ Ford Ranger จะวาง J ติดแก้ส | มานะ | ClubJZ ! GAS | 1 | 09-04-2008 20:37 |
1J-GE AT กับ 2J-GE AT ติดแก๊ซ แบบ Fixmixer + Lamda แล้วเดินทางไกล ตัวไหน.... | kayoty | ClubJZ ! GAS | 11 | 07-05-2007 16:48 |