ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2008
กระทู้: 9
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
2J E34ติดแก๊สแบบFix Mixกินแก๊สหนักมั้ยครับ+2ปล.ครับ
เป็นเครื่อง2 J ไม่โบครับ (แต่ไม่ทราบรุ่นว่าเป็นge ,gteครับ)
ตอนนี้ของผมกินแก๊สที่โลละ3บาท+0.1/0.2ครับ(ที่ลิตรล ะ11.05บาทครับ) อยากทราบว่าของเพื่อนๆเป้นยังไงบ้างครับ ปล.1.ขับที่ความเร็วสูงบ้างครั้ง รอบตกลงมาประมาณ200รอบแล้วเด้งขึ้นไปใหม่ ตอนแรกนึกว่าลมแรงบนทางด่วนครับ แต่ก็เป็นอีก แบบนี้หมายถึงอะไรครับ(เคยเจออยู่3-4ครั้ง แต่น้ำมันไม่เจอครับ) แบบนี้แปลว่าอะไรครับ 2.บางครั้ง(อีกแล้วไม่รู้ทำไมไม่เจอทุกครั้งจะได้ให้ ช่างเห็นไปเลย) ติดไฟแดง เครื่องสั่นครับ จนขึ้นเครื่องหมายตกใจ ต้องใช้ขาเร่งเครื่องขึ้นครับ หลังจากนั้นไฟเขียวรถก็เริ่มอืดเร่งไม่ค่อยขึ้น พอสลับสวิชเป็นน้ำมันก็ยังอืดอยู่ซักพักจึงหายครับ ช่วยหาสาเหตุอีก 2 ปล.ให้ด้วครับ ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
1. อาจจะเป็นจากระบบการปรับจูนครับ เพราะถ้าปรับจูนแก๊สให้กินมากอาจจะเกิดปัญหาได้บางคร ั้งครับ แต่อันนี้ตอบยากน่ะครับ เพราะมีหลายสาเหตุน่ะครับ 2. อาจจะแก๊สท่วมในรอบเดินเบาครับ ทำให้ติดไฟแดงมันจึงจะดับ ยิ่งแอร์ตัดมันอาจจะยิ่งดับไปใหญ่เลยครับ แต่พอเปลี่ยนเป็นน้ำมัน มันก็ยังอืดอยู่สักพักก็เกิดจากแก๊สในระบบยังค้างอยู ่มันจึงทำให้เกิดการท่วมระหว่างแก๊สกับน้ำมันครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 20
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมกิน 1.8-1.9 ครับ ราคาแก๊สเดียวกัน
ผมเกียร์ออโต้ครับ รถกะบะคับ+บรรทุนิดโหน่ย ขับอยู่ ช่วง 120-140 ยืนๆครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Dec 2007
อายุ: 40
กระทู้: 75
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
กระทู้: 46
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
Car Brand: Volvo
Engine Type: 2JGE
ที่อยู่: Donmueng
กระทู้: 25
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผมกินอยู่1.7-1.8 บาท ความเร็วประมาณ 120-140 กมใฝชม.ครับ 2 JGE ในกระบะฟอร์ดเรนเจอร์ เเบบ Fix mixer
มีหลายสาเหตุนนะครับ 1.กล่องอาจมีปัญหา 2.เกียร์ ดูที่รอบเครื่องด้วยครับว่าสัมพันธ์กับความเร็วเหรือ ไม่ |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2007
กระทู้: 91
Thanks: 7
Thanked 17 Times in 15 Posts
คะแนน: 18
![]() |
รถผมกินในเมือง 1.8-2บาท/กม ครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Old Full Member
|
แล้วของผมมันกินเท่าไหร่ครับนี่ ช่วยวิเคราะห์ที ที่หน้าสอง ครับ
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=11206 ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|