 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  19-02-2008, 15:26 | #1 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Nov 2006 อายุ: 52 
					กระทู้: 74
				 Thanks: 31 
		
			
				Thanked 17 Times in 10 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | 
				
				เรื่องท่อน้ำเข้าหม้อต้ม
			 เครื่อง 1 J GE เอาท่อน้ำร้อนไปวนเข้า - ออกหม้อต้มจากตำแหน่งไหนของเครื่องดีที่สุดครับ เคยได้ยินว่าถ้าเลือกไม่เหมาะสมก้อใช้งานได้แต่ความร ้อนเครื่องจะระบายไม่ดี ขอความกระจ่างด้วยครับ  | 
|   |   | 
|  19-02-2008, 22:09 | #2 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Mazda B2200 Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s ที่อยู่: Chonburi 081-9837049 
					กระทู้: 495
				 Thanks: 62 
		
			
				Thanked 558 Times in 223 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | โดยทั่วไปช่างจะเอาที่หลังสูบ6ครับ แต่ถ้าช่างที่วางเครื่องอุดไว้เค้าจะเอาที่ใต้ลิ้นคร  ับ เพราะดูแล้วง่ายสุด แต่รูน้ำมันเล็กครับ 
				__________________ สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011 1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200  ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ  รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ | 
|   |   | 
|  19-02-2008, 23:21 | #3 | 
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ถูกต้องอย่างที่คุณจิ้งกล่าวครับ ถ้าหลังสูบหกไม่อุดไว้กับข้าง ๆ เครื่องฝั่งท่อไอเสีย ไม่ถูกอุดไว้แบบเอาไม่ออก หรือวางเครื่องมาติดผนังห้องเครื่องมาก ก็เอาที่ใต้ลิ้นปีกผีเสื้อแทนครับ 
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | 
|   |   | 
|  20-02-2008, 09:40 | #4 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Nov 2006 อายุ: 52 
					กระทู้: 74
				 Thanks: 31 
		
			
				Thanked 17 Times in 10 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ขอบคุณคุณจิ้ง คุณเค ครับ ของผมใน 123 เอาท่อจากใต้ลิ้นฯ ควรเปลี่ยนตำแหน่งใช้หลังสูบหก ดีกว่าหรือป่าว.. อันไหนกระทบการระบายน้ำของเครื่องน้อยกว่ากันคร ับ.. | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to ape For This Useful Post: |  oat 420 (04-09-2011) | 
|  20-02-2008, 20:37 | #5 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Hilux 2Runner    By หนุ่มJZN90   Tel.0816100112 Engine Type: 3S-FE ที่อยู่: นนทบุรี อายุ: 52 
					กระทู้: 196
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 72 Times in 48 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | โดยทั่วไปเขาก็ใช้หลังสูบ 6 แหละครับ แต่ถ้าเอามาไม่ได้จริงๆ ใช้ที่ไปเลี้ยงลิ้นก็ได้ครับใช้มาจนหม้อพังไปลูกนึงแ ล้วก็ปกติดี | 
|   |   | 
|  22-02-2008, 10:59 | #6 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Nov 2006 อายุ: 52 
					กระทู้: 74
				 Thanks: 31 
		
			
				Thanked 17 Times in 10 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ขอบคุณครับ   | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
