ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 42
กระทู้: 68
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถาม รู จ่าย แก็ส ที่ mixxer ครับ
สวัสดี ครับ ......
ผม เครื่อง 1JZ-GTEนะครับ ...mixer ของ ผม แปะอยู่ หน้า ลี้น ทำหน้าที่ ขวางอากาศ เหมือน แหวนมากั้นนะครับ ...โดยไม่มีท่อ แก็ส เข้า มีกเซอร์ ....เถือบมา ประมาน 2 นี้ว เป้น ทอแก็ส เจาะลงเข้ามา ....และ เจอะ อีกฝั่ง ตรงข้าม เข้า มอเตอร์เดิน เบา ........แบบนี้ ไช้ ได้ ไหม ครับ จะแตกแต่ง อย่า งไร บ้าง ครับ ......ขอบคุนครับ .... |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: VOLVO,Nissan March,New Camry
Engine Type: 1UZ,HR12DE,1AZ FE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผมก็ติดแบบนั้นเหมือนกันครับ ใช้ mixer 30 วิ่งดีเดินเบานิ่ง ใช้สบายมากเลยครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 42
กระทู้: 68
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
พี่ ครับ .....พอ มีรูป มิก ไห้ ชม ไหม ครับ ตำแหน่ง ผม คล้ายกับ ของ พี่ .....
..เมื่อ ก่อน ไส่ มิก30 ....ไส่ โบ ไหม่ มา เหมือน แก็สไม่ พอ...คราวนี้ ทำมีกไหม่ ลดเหลือ28 ม.ม รูเดียว ปากแตร ...ปรากด ว่า สตารทื ดว้ย แก็ส ติด ยากกว่า เมื่อ ก่อน มาก พอ ติด แล้ว มัน สั่นๆ อว้กๆ จะดับ เร่ง 2ที หาย ครับ ...คราว นี้ สตารท์ ตอน เช้า เครื่อง ก็ไม่ เร่ง เปิดแอรื ก็ไม่ เร่ง ไห้ ...สวนคัน เร่ง แล้ว ยก เร้วๆ.ดับ ง่าย ครับ ..... |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 42
กระทู้: 68
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ทั้ง ปรับ จูน พาวเวอร์ วาลว์ แล้ว ปิด ไอ เดิล แล้ว ....มัน แก้ ไม่ ได้ เลย ครับ เดิน เบา ไม่ ค่อน เรียบ ดว้ย ครับ ........ตอน ก่อน mix 30 ปรับ จูน ง่าย กว่า กัน .....ล่า สุด ปรับ พาเวอร์วาลว์.
...คราวนี้ เร่ง สะอึกๆ..พรึบๆ เหมือน แคม ซึ่ง ....เลย หมุน พาเวอรืเข้าไป ...ถึง ค่อย ยัง ชั่ว.. ........ |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มิกซ์ที่ใส่ก็ปกติครับ แต่ที่ทำไปรุมิกซ์จะอยู่ใกล้ตัวมิกซ์ให้มากที่สุดครั บ ส่วนการรี่รูมิกซ์แล้วเดินเบาไม่ได้ ต้องปรับจูนรอบเดินเบาให้กินแก๊สน้อยลงครับ เพราะรูเล็กลงมันสร้างแรงดูดแก๊สมากขึ้น จึงทำให้แก๊สมันหนามากขึ้นครับ จึงต้องปรับจูนใหม่ครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 42
กระทู้: 68
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบ คุน ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|