ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
กระทู้: 44
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
2 jzgte กับฟิกส์มิกส์แลมด้า และปัญหาที่เกิด
ผมติด 2 jzgte กับฟิกส์มิกส์แลมด้า มาประมาณ 2 เดือนแล้ว และปัญหาที่เกิดอาจไม่หนักหนานักแต่ก็ ค่อนข้างที่จะกวนใจพอควร ซึ่งได้แก่
1 รถจะอืด กว่าน้ำมัน ไม่ทราบว่าเป็นทุกคันไหมครับ อารมณ์ประมาณ ขับน้ำมันแต่ เหมือนมีคนนั่งเต็มรถ ต้นจะอืด ต้องเหยียบหนักกว่าเดิม ปลายยังโอเค มีวิธีแก้ได้ไหมครับ มิกส์ 30 2 ขับแก๊ซ แล้ว ภายนอกรถกลิ่นแรงมาก จากไอเสีย แต่ภายในไม่ได้กลิ่น อันนี้เกิดจากการเผาไหม้ไม่สมบูรณ์ หรือไม่ 3 ผมไม่แน่ใจว่าอาจจะเป็นต้นตอ ของปัญหาที่กล่าวมาทั้งหมด คือ หม้อต้มของผม มันร้อนช้า ไม่ค่อยร้อนเท่าไร ถ้าไม่ขับไกลมากๆ มันคือตัวปัญหาใช่ไหมครับ ตอนนี้ใช้ไบแก๊ซ เทอร์โบ 4 เมื่อเวลาเปลี่ยนจากระบบนำมัน เป็นแก็ซ แล้ว จะได้ยินเสียง ดังแคร้ง เหมือนมาจากถังแก๊ซ ผิดปรกติไหมครับ ดังพอสมควร หรือเวลาสตาร์ท ด้วยแก๊ซทุกครั้งก็จะมีเสีงอย่างนี้เกิดขึ้นด้วย ส่วนปัญหาอื่นๆ ยังไม่ทราบเนื่องจากไมล์ ขาด เลยไม่ทราบเรื่องอัตรากินแก็ซ และไม่มีวัดบูส แต่โดยรวมแล้ว ยังยอมรับได้ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2555
|
1. ไม่เป็นทุกคันครับ ปกติฟิ๊กมิ๊กแลมด้า ของผมขับเหมือนน้ำมันเลยครับ แต่ผมใช้มิ๊ก 32 นะครับ
2. ปกติจะต้องมีกลิ่นนิดหน่อยครับ ไม่แรงมาก อยากให้กลิ่นหาย ก็ติดแคตเลยครับ 3. หม้อต้มไม่ค่อยร้อน มีผลกับปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างมากครับ 4. อาการนี้ปกติครับ เป็นเสียงโซลินอยไฟฟ้าครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถามถึงแรมด้าว่ามันเปิดอยู่ที่เท่าไรครับ และที่ถามมาเป็นข้อ ๆ ก็ตอบโดยน้องต่อแล้วครับ ปัญหาที่เกิดขึ้นอาจจะเกิดจากปัญหาข้อเดียวครับ เรื่องความร้อนของหม้อต้มครับ ถ้าหม้อไม่ร้อนการเผาไหม้มันก็ไม่สมบูรณ์ครับ ส่วนเรื่องเวลาเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊สแล้วมัน ดัง เสียงที่ดังมันดังจากตัวโซลินอยล์ และตัวเช็ควาล์วครับ ไม่ต้องตกใจครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
เกียร์ auto ของเครื่อง 1 JZGTE รองรับได้กี่แรงม้าครับ | boost | ClubJZ ! Talk | 4 | 17-04-2014 07:42 |
อยากประหยัดกว่านี้ 2 jzgte fix mix lamda กินแก๊ซ 2.8 บาทในเมือง | isenhound | ClubJZ ! GAS | 5 | 12-07-2008 06:32 |