ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2011
Car Brand: isuzu dmax4door
Engine Type: 1j
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 119
Thanks: 12
Thanked 37 Times in 24 Posts
คะแนน: 14
![]() |
1uz-fe a/tจะใช้ก้าสngvได้ไหมและจะขึ้นเขาทางเหนือได้ไหม
จะเอาวางในดีแม้กสี่ดออ่ะ ตอนนี้วางหนึ่งเจไม่โบก้าสngvระบบดูดขึ้นเขาโครตอึดเ ลยเหมือนรถสิบล้อที่กำลังขึ้นเขาอ่ะรถผมไม่ได้บรรทุก อะไร อยากเปลี่ยนเครื่องจัง
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
UZ แรงบิดดีน้องๆคอมมอนเรล ขึ้นเขาสบายอยู่แล้ว ส่วนเรื่องติดแก๊สระบบอะไรก็ตามที่ทำให้กำลังเครื่อง ยนต์ลดลงมากๆแสดงว่ามีอะไรผิดพลาดแล้วละครับ ระยะยาวเครื่องน่าจะพังเร็วเพราะจ่ายบางเกินไป ถ้าวาง ngv แบบถูกต้องกำลังเครื่องจะลดลงซัก 10-15% จากตอนวิ่งน้ำมันก็ยังเหลือเฟืออยู่ดีครับ ![]()
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2012
Car Brand: Vega
Engine Type: 1UZ
ที่อยู่: 101
กระทู้: 32
Thanks: 0
Thanked 47 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
1UZ FE ผมวางใน Isuzu Vega เฟืองท้ายเดิม 4.5 ล้อ 265/50/20 (LPG) ขึ้นเขาสบายๆ หายห่วงเลยครับ อัดแข่งขึ้นเขากะพวกรถใหม่ๆ สบายๆ แต่ถ้าเทียบกับ เครื่อง 1J (ที่บ้านวางในเบนซ 220 ต้องคลานขึ้นเขา ประมาณอย่างที่บอกเรยยครับ)
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2011
Car Brand: isuzu dmax4door
Engine Type: 1j
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 119
Thanks: 12
Thanked 37 Times in 24 Posts
คะแนน: 14
![]() |
อัตราสิ้นเปลืองกิโลละกี่บาทครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2012
Car Brand: Vega
Engine Type: 1UZ
ที่อยู่: 101
กระทู้: 32
Thanks: 0
Thanked 47 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
วิ่งธรรมดาไม่กระชากมาก และความเร็วไม่เกิน 120 อยู่ที่ประมาณ 2.2 บาท/กิโลเมตร....ถือว่ารับได้ครับ ใช้งานมาครบ 1 ปีแล้ว วิ่งทุกวันครับ
อุ่นเครื่องตอนวางเสร็จใหม่ๆ ครับ http://www.youtube.com/watch?v=GkqvEwtF6a0 |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Sirichots For This Useful Post: | C220 (18-04-2014) |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2011
Car Brand: isuzu dmax4door
Engine Type: 1j
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 119
Thanks: 12
Thanked 37 Times in 24 Posts
คะแนน: 14
![]() |
1uzติดก้าสngvระบบดูดได้ไหมครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Senior Member
|
ทำมั้ยติดใจngvหราครับ กัดฟันติดแก้สหัวฉีดLPGรับรองสนั่นทุ่ง
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2011
Car Brand: toyota
Engine Type: 1UZ FE
ที่อยู่: Ratchaburi
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ติดได้ครับแต่ต้องเติมบ่อยหน่อย ผมวางในไทเกอร์ตอนเดียว วิ่งขึ้นจากราชบุรี เชียงใหม่แล้วต่อไปเชียงราย น้ำหนักต้นกว่าแล้ววิ่งรถเปล่ากลับ ความเร็วเฉลี่ย 110-120 วิ่งกลางคืน ตั้งแต่วางมาสามปีเศษวิ่งไปสามแสนกว่าโล แก้ส lpg หัวฉีด ไปกลับประมาณ 3,500 -4,200 แล้วแต่น้ำหนัก จอดติดเครื่องนอนประมาณ สามชั่วโมง ตอนนี้ผมติด ngv เพิรมอีกกลายเป็นรถสามระบบ สองถังอยู่ที่ยางอะหลั่ยอีกถังอยู่บนกระบะ ไปกลับกินแก้สไม่เกิน 2'500 ต่างจาก lpg มั๊ย เรื่องกำลังต่างกันครับแบบรู้สึกได้แต่ก็ไม่แย่อย่าง ที่คิดหรอกครับ ปัญหามีมั๊ย ยังไม่มีใช้มาร่วม 60,000 โลแล้ว ผมว่าเสียงเครื่องเงียบกว่าเดิม ความร้อนลดลงรวมทั้งความเร็วก็ลดด้วย555 ถ้าจะอัดต้องlpgครับ ยาวหน่อยแต่ได้ความรู้ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|